เฮย์ - เบลลูว์ โปรโมทแรงแถลงข่าวก็มีมวยให้ดู

 

ในวันที่ 4 มีนาคมที่จะถึงนี้ เดวิท เฮย์  กับ โทนี เบลลูว์ สองนักชกชาวสหราชอาณาจักรจะเปิดศึกระบายอารมณ์หลังจากที่สร้างสงครามน้ำลายต่อกันมาพักใหญ่ๆ

และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ได้มีการจัดแถลงข่าวเพื่อโปรโมทไฟต์ดังกล่าวขึ้น โดยทั้งสองฝ่ายก็ได้แสดงความมั่นใจอย่างเต็มที่ว่าตนเองจะเป็นผู้ชนะ

"นี่เป็นไฟต์ที่ผู้คนอยากเห็น  พวกเขาอยากหุบปากของ โทนี่ เบลลูว์ มันจะจบลงเมื่อผมต้องการ มันขึ้นอยู่กับผมเดวิท เฮย์ กล่าว

"สิ่งที่ต่างกันระหว่างผมกับเขาคือผมมีความกระหายอยากสู้ ครั้งสุดท้ายที่เขาสู้คือเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ผมทำสิ่งที่ต้องทำในสังเวียน ในขณะที่เขาอยู่ที่ไนท์คลับ ผมอยู่ที่ยิม"

"ผมอยากสู้ ผมมีความสุขที่ได้ขึ้นชก แต่เขาเกลียดมัน เราจะขึ้นชกในวันที่ 4 มีนาคม และคุณอยากจะพูดอะไรก็ได้ ผมจะไม่หยุด ผมไม่กลัวเขา ผมจะขึ้นชก" โทนี่ เบลลูว์ กล่าว

และไฮไลท์ของการแถลงข่าวก็อยู่ที่เรื่องวุ่นวายที่เกิดขึ้นหลังจากการแถลงข่าวในช่วงที่ เดวิท เฮย์  และ โทนี เบลลูว์ จะต้องประกบตัวให้สื่อมวลชนถ่ายรูป โดย โทนี่ เบลลูว์ ได้ผลักอกของ เดวิท เฮย์ และ  เดวิท เฮย์ ก็ได้สวนหมัดเข้าใส่ โทนี่ เบลลูว์ จนทำให้เจ้าหน้าที่ต่างๆต้องมาแยกตัวทั้งสองคนออกจากกัน

 

 

05.12.59