นิโคลัส วอลเตอร์ส ให้สัญญาจะทำงานให้หนักขึ้น

 

เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 26 พฤษจิกายนที่ผ่านมา นิโคลัส วอลเตอร์ส ขึ้นชกครั้งแรกในรอบปี 2016 และต้องพบกับความพ่ายแพ้ครั้งแรกให้กับ วาซิล โลมาเชนโก้  แชมป์โลก WBO และฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก 2 สมัยชาวยูเครน

หลังจากที่พ่ายแพ้ครั้งแรกในการชกมวยสากลอาชีพ นิโคลัส วอลเตอร์ส นักชกชาวจาไมก้า เชื่อว่าที่เขาต้องทำงานให้หนักขึ้น

"ผมผ่านประสบการณ์ที่เลวร้ายแต่ก็คุ้มค่า ตอนนี้ผมรู้แล้วว่าผมต้องทำงานให้หนักขึ้น ผมมีคู่ซ้อมถนัดซ้าย 2 คน แต่พวกเขาก็เทียบกับ โลมาเชนโก้ ไม่ได้ เขาเป็นนักสู้ที่เร็วที่สุดและฉลาดที่สุดที่ผมเคยชกด้วยและผมรับมือกับวิธีการชกของเขาไม่ได้"

"ผมจะพักสักระยะเพื่อพักผ่อนในวันคริสต์มาส หลังจากนั้นผมจะตัดสินใจว่าจะไปต่อทางไหน ผมต้องคุยกับ ลุงบ็อบ เพื่อขอให้มีไฟต์มากขึ้นในปีหน้า และผมมั่นใจว่าผมจะได้มัน หนึ่งไฟต์ต่อปีไม่ดีพอสำหรับผม ผมต้องการอย่างน้อย 3 ไฟต์ต่อปี ผมจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพราะผมรู้ว่าผมได้ทำให้แฟนของผมทั่วโลกต้องผิดหวัง และผมต้องเรียกความเชื่อมั่นคืนมา เชื่อในตัวผม ผมจะกลับมา และจะดีกว่าที่เคยเป็นมา" นิโคลัส วอลเตอร์ส กล่าว

ถ้าหากติดตามข่าวของ นิโคลัส วอลเตอร์ส จะรู้ว่าการที่เขาได้ขึ้นชกแค่ไฟต์เดียวในปีนี้ส่วนหนึ่งเป็นเพราะการเรียกร้องค่าตัวที่สูงเกินกว่า บ็อบ อารัม จะยอมรับ ต้องรอดูกันต่อไปว่าในปีหน้า นิโคลัส วอลเตอร์ส จะได้ 3 ไฟต์ต่อปีอย่างที่หวังหรือไม่

 

06.12.59