โรมัน กอนซาเลส - คาร์ลอส คัวดราส ภาค 2 อาจเกิดขึ้นในเดือนมีนาคมปีหน้า

 

หลังจากที่แพ้คะแนนไปอย่างน่ากังขา คาร์ลอส คัวดราส ได้เปิดเผยว่าในตอนนี้ในหัวของเขามีแต่ชื่อของ โรมัน กอนซาเลส แชมป์โลก WBC รุ่นซูเปอร์ฟลายเวตเท่านั้น

คาร์ลอส คัวดราส กล่าวว่าไฟต์รีแมตท์ของเขากับ โรมัน กอนซาเลซ ได้เริ่มเจรจากันไปแล้ว ซึ่งมีแผนการจะให้ไฟต์เกิดขึ้นในวันที่ 18 มีนาคม ปีหน้า โดยจะให้เป็นการชกร่วมรายการกับไฟต์ป้องกันแชมป์โลกของ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น ที่จะต้องป้องกันแชมป์ไฟต์บังคับกับ แดเนียล จาค็อป

ซึ่งก็ตรงกับที่ มัวริซิโอ สุไลมาน ประธานของ WBC ได้พูดในงานประชุมของ WBC เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า ไฟต์รีแมทต์ระหว่าง โรมัน กอนซาเลส กับ คาร์ลอส คัวดราส จะเกิดขึ้นในเดือนมีนาคม โดยผู้ชนะจะต้องป้องกันแชมป์โลกไฟต์บังคับกับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เป็นไฟต์ต่อไป

ซึ่งก็ถือเป็นอีกครั้งที่ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ถูกประกาศให้ได้ชิงแชมป์ไฟต์บังคับ เหมือนหลายๆครั้งที่ถูกประกาศไปก่อนหน้านี้แต่ก็ไม่เคยได้ชิงสักที่

และจากการเปิดเผยของ คาร์ลอส คัวดราส เขาได้เปิดเผยว่าจริงๆแล้ว โรมัน กอนซาเลส และทีมงานอยากจะป้องกันแชมป์กับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ก่อนที่จะชกรีแมตท์กับ คาร์ลอส คัวดราส ซึ่งเหตุผลก็น่าจะเป็นเพราะอยากเพิ่มประสบการณ์ในรุ่น 115 ปอนด์ให้มากกว่านี้ก่อนจะชกกับ คาร์ลอส คัวดราส อีกครั้ง

17.12.59