ฟลอย ขอ 100 ล้าน ให้ แม็คเกรเกอร์ 15 ล้าน

 

ดูเหมือนว่ายังไม่หมดหวังไปซะทีเดียวสำหรับแฟนกีฬาต่อสู้ที่อยากเห็น ฟลอย เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ อดีตนักชกที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์กับ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ แชมป์โลก UBF 2 รุ่นคนแรกในประวัติศาสตร์

ฟลอย เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ ได้เปิดเผยว่าเขากำลังพยายามทำให้ไฟต์เกิดขึ้น แต่ติดที่ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์

"เราพยายามทำให้ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ยอมชก พวกเขารู้ว่าผมต้องการเท่าไหร่ ผมต้องการเงินการันตี 100 ล้านดอลล่าสหรัฐ เราจะให้เขา 15 ล้านดอลล่าร์สหรัฐบวกกับส่วนแบ่ง PPV ผมไม่รู้ว่าทำไม่เขาถึงได้เรียกร้อง 20 - 30 ล้านดอลล่าร์สหรัฐถ้าเขาไม่เคยได้ 8-9 ล้านดอลล่าสหรัฐในการขึ้นชก" ฟลอย เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ กล่าว

คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ซึ่งคิดว่าตัวเขาเองเป็นราชาของ UFC ก็ต้องการเงินรางวัลในระดับเดียวกับที่ ฟลาย เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ ได้รับ และสำหรับ ฟลอย เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ ซึ่งได้แขวนนวมไปแล้ว โดยไม่ได้ขึ้นมามากกว่าปี การชกของเขาไม่น่าจะมีค่าถึง 100 ล้านดอลล่าสหรัฐ

ไฟต์ระหว่าง ฟลอย เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ กับ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ดูเหมือนจะเกิดขึ้นได้ยากเพราะเรื่องของเงิน แต่หากลองดูลึกๆแล้วปัญหาจริงๆคงอยู่ที่ ฟลอย เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ ไม่มีความกระหายจะขึ้นชกแล้วจึงได้สร้างเงื่อนไขที่สร้างผลประโยชน์กับตัวเองอย่างมหาศาล ซึ่งถ้าอีกฝ่ายยอมรับก็ดีถ้าไม่ยอมรับก็ไม่เสียหายอะไร

13.01.60