โควาเลฟ เผย วอร์ด ยังเงียบเรื่องรีแมทต์

 

อดีตแชมป์โลกรุ่นไลท์เฮฟวี่เวต เซอร์เก้ โควาเลฟ หลังจากที่ต้องแพ้ให้กับ อังเดร วอร์ด ในไฟต์ที่ผลการตัดสินเป็นที่พูดถึงกันในวงกว้างถึงความสมเหตุสมผล ก็ได้อดทนรอเพื่อจะได้แก้มือในไฟต์รีแมทต์

ในสัญญาสำหรับไฟต์แรกนั้นได้ระบุถึงการรีแมทต์ถ้าหากว่า เซอร์เก้ โควาเลฟ เป็นฝ่ายที่แพ้ แต่จากการเปิดเผยของ เซอร์เก้ โควาเลฟ จนถึงตอนนี้เขาก็ยังไม่ได้รับข้อมูลใดๆจากทางทีมงานของ อังเดร วอร์ด เลย

"คนทางฝั่ง วอร์ด เงียบกันหมดทุกคน ไม่มีข้อมูลใดๆเลย มันยากที่จะบอกได้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นถ้าไฟต์รีแมทต์ไม่เกิดขึ้น ตอนนี้ผมกำลังยุ่งกับการทำงานบ้าน(การใช้ชีวิตกับครอบครัว) ผมจะเริ่มเตรียมพร้อมสำหรับไฟต์หน้าหลังจากที่ผมกลับไปที่สหรัฐอเมริกาในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ถ้า วอร์ด ไม่อยากชกกับผม ผมก็จะชกกับคนอื่นที่อยากชกกับผม เราจะพิจารณากันอีกที่ ผมต้องดำเนินอาชีพของผมต่องไป" เซอร์เก้ โควาเลฟ กล่าว

เคที ดูวา แห่ง เมนอีเวนต์ โปรโมเตอร์ของ เซอร์เก้ โควาเลฟ ก็ได้ยืนยันคำพูดของ เซอร์เก้ โควาเลฟ ว่าขณะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากทางทีมงานของ อังเดร วอร์ด เลย

"การเจรจากับโปรโมเตอร์ของ วอร์ด ยังไม่เริ่มขึ้น เห็นได้ชัดว่าพวกเขายังไม่พร้อมจะเริ่มมัน เซอร์เก้ กลับมาจากการพักผ่อน และเขากำลังรอคำตอบว่าเมื่อไหร่เขาถึงจะสามารถเริ่มฝึกซ้อมสำหรับไฟต์หน้าได้ เขาหวังว่า วอร์ด จะรักษาคำพูดและให้โอกาสได้แก้มือ" เคที ดูวา กล่าว

05.02.60