น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท ป้องกันแชมป์โลกไฟต์ที่ 2 วันที่ 1 มีนาคมนี้

 

ที่โรงแรมปริ้นซ์พาเลซ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ได้เป็นประธานแถลงข่าว ศึกมวยซีพีเฟรชมาร์ทและคาราวานซีพีเอฟ ที่จะชกกันในวันที่ 1 มีนาคมที่จะถึงนี้ ที่ลานหน้าศาลากลาง จังหวัดชลบุรี

โดยคู่เอกจะเป็นการขึ้นชกป้องกันแชมป์โลกครั้งที่ 2 ของ แชมป์โลก WBA รุ่นมินิมัมเวต น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท จะขึ้นชกป้องกันแชมป์กับ รองแชมป์โลกอันดับที่ 15 ชาวญี่ปุ่น โอไดระ โก

ไฟต์นี้จะเป็นชิงแชมป์โลกครั้งที่ 3 ของ โอไดระ โก ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยชิงแชมป์โลกมาแล้ว 2 ครั้ง โดยเป็นการชิงแชมป์กับ ทาคายาม่า คัตซึนาริ และ วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม แต่ก็ต้องผิดหวังไปทั้ง 2 ครั้ง

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยจากทาง นายปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ หรือ เสี่ยตัง ว่า นกน้อย ซีพีเฟรชมาร์ท เจ้าของตำแหน่งผู้ท้าชิงอันดับที่ 2 ของแชมป์โลก WBA รุ่นฟลายเวตกำลังจะได้โอกาสขึ้นชิงแชมป์โลกกับ อิโอกะ คาซูโตะ แชมป์โลก WBA รุ่นฟลายเวตชาวญี่ปุ่นในวันที่ 23 เมษายนที่จะถึงนี้

สำหรับ ศึกมวยซีพีเฟรชมาร์ทและคาราวานซีพีเอฟ ผู้ที่ไม่สะดวกไปชกการแข่งขันที่เวทีมวยชั่วคราว สามารถรับชมได้ทางช่อง 7 สีเวลา 14.00 - 17.00 นาฬิกา

 

 

15.02.60