ปาเกียว เตรียมขุดน้ำมัน เผยไฟต์หน้าจะชกที่ UAE

 

แมนนี่ ปาเกียว  แชมป์โลก WBO รุ่นเวลเธอร์เวต ได้ออกมายืนยันต่อ GMA news สื่อชั้นนำของประเทศฟิลิปปินส์ว่าไฟต์หน้าของเขาจะเกิดขึ้นในอีก 2 เดือนข้างหน้าที่ UAE

"พวกเราพร้อมแล้วที่จะไปที่ UAE ในเดือนเมษายน ผมยังไม่รู้วันที่แน่นอน อาจจะเป็นสัปดาห์ที่ 3 ของเดือนเมษายน ผมก็ยังไม่รู้เหมือนกัน" แมนนี่ ปาเกียว กล่าว

นอกจากนี้ แมนนี่ ปาเกียว ยังได้เปิดเผยอีกว่ายังคงอยู่ในขั้นตอน เจรจากับ เจฟ ฮอร์น อยู่ ซึ่งคำกล่าวของ แมนนี่ ปาเกียว ค่อนข้างจะขัดกับที่ก่อนหน้านี้ บ็อบ อารัม ได้ออกมาให้ข่าวว่า แมนนี่ ปาเกียว จะชกกับ เจฟ ฮอร์น ที่ ออสเตรเรีย ซึ่งบ็อบ อารัม กล่าวออกมาเหมือนกับว่าสัญญาได้รับการตกลงจากทั้ง 2 ฝ่ายแล้ว ซึ่งสาเหตุของการเปลี่ยนแปลงสถานที่ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของผลกำไรที่อาจจะไม่คุ้มค่าหากไฟต์เกิดขึ้นที่ ออสเตรเรีย

อีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจก็คือในวันที่ 22 เมษายน ทางท็อปแรงค์จะมีรายการชกที่ แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ซึ่งในตอนนี้มีไฟต์ กิลเบอร์โต้ รามิเรซ ป้องกันแชมป์โลกกับ เม็กซ์ เบอร์ซาค เป็นตัวยืน ทำให้รายการนี้ก็อาจจะเป็นตัวเลือกสำรองของ แมนนี่ ปาเกียว หากว่าแผนการจัดการชกที่ UAE ล่ม

อย่างไรก็ตาม ณ.ปัจจุบัน ก็ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการออกมาว่า แมนนี่ ปาเกียว จะชกที่ไหนกับใคร ด้วยความที่เป็นไฟต์ของ แมนนี่ ปาเกียว ซึ่งอยู่ในช่วงทางของอาชีพนักชกแล้วทำให้ทางท็อปแรงค์คงจะหวังโกยกำไรอย่างเต็มที่ สถานที่และคู่ชกอาจจะเปลี่ยนจากที่คาดการไว้อีกครั้งก็ได้

ท้ายที่สุดนี้ แมนนี่ ปาเกียว ได้กล่าวเพิ่มเติมว่าหลังจากจบไฟต์ที่ UAE เขาอยากชกไฟต์สั่งลาที่ฟิลิปปินส์ก่อนจะแขวนนวมอีกครั้ง

 

 

15.02.60