โลฟเฟอร์ เผยน้ำหนักชั่งก่อนการชก 30 วัน ทริปเปิ้ลจี น้อยกว่า จาคอบ เกือบ 10 ปอนด์

 

แดเนียล จาคอบ แชทป์โลก WBA รุ่นมิทเดิลเวต มีกำหนดการชกกับ แชมป์โลก WBC, IBF และ ซูเปอร์แชมป์โลก WBA รุ่นมิทเดิลเวต เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น ในวันที่ 18 มีนาคมที่จะถึงนี้ และเมื่อมีแชมป์ WBC มาเกี่ยวข้อง ก็จะต้องมีการชั่งน้ำหนักก่อนการชก 30 วันก่อนการชกเพื่อควบคุมความปลอดภัยของนักมวยในการลดน้ำหนัก

และสำหรับไฟต์ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น กับ แดเนียล จาคอบ นั้นได้ทำการชั่งในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งผลการชั่งน้ำหนักจากการเปิดเผยของ ทอม โลฟเฟอร์ โปรโมเตอร์ของ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น นั้นนักชกทั้งสองคนมีน้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์ที่กำหนดไว้หรือ 176 ปอนด์ โดย เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น นั้นมีน้ำหนักที่ 165.1 ปอนด์ และ แดเีนยล จาคอบ มีน้ำหนักที่ 174.8 ปอนด์

ทั้งนี้ แดเนียล จาคอบ ได้ยกย่องทีมงานของ เกนเนดี โกลอฟกิ้น ว่าพวกเขามักมีการวางแผนที่ดีอยู่เสมอ แต่ตัวเขาจะเป็นผู้ชนะในการชก

"เกนเนดี้ เป็นนักชกชั้นเยี่ยม เขามักจะมีแผนการชกเตรียมไว้หลายแผน พวกเขาสามารถวางแผนให้เป็นไปในแบบที่พวกเขาต้องการและจะประเมินค่าผมไว้สูงมาก แต่ท้ายที่สุดแล้ว ในวันที่ 18 มีนาคม ผมจะเป็นผู้ชนะ" แดเนียล จาคอบ กล่าว

ทั้งนี้สำหรับผลการชั่งน้ำหนักก่อนการชก 30 วันของไฟต์ชิงแชมป์โลก WBC รุ่นฟลายเวตนั้น โรมัน กอนซาเลซ ชั่งได้ 122.6 ปอนด์ ในขณะที่ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ชั่งได้ 125.9 ปอนด์ ต่ำกว่าเกณฑ์ที่กำหนดไว้ที่ 126.5 ปอนด์ทั้งคู่

20.02.60