เสี่ยฮุย ยังไม่ท้อแม้ นวพล พ่าย เผยไฟต์ ศรีสะเกษ - กอนซาเลซ ถ่ายทอดสดทางช่อง 3 SD

 

นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ หรือที่รู้จักกันในชื่อ เสี่ยฮุย บอสใหญ่นครหลวงบ็อกซิ่ง โปรโมชั่น ได้เปิดเผยว่าถึงแม้ในวันเสาร์ที่ผ่านมานักชกในสังกัดอย่าง นวพล นครหลวงโปรโมชั่น จะแพ้ให้กับ ฮวน เฮอร์นันเดซ ในการชกชิงแชมป์โลก WBC รุ่นฟลายเวต แต่ตัวเขาก็ไม่ได้ท้อถอยในการสร้างนักชกไทยให้เป็นแชมป์โลกแต่อย่างใดเพราะกีฬาต้องมีแพ้มีชนะ และก็พร้อมสนับสนุน นวพล นครหลวงโปรโมชั่น ต่อไป

ทั้งนี้ เสี่ยฮุย ยังได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ตอนนี้ทีมงาน เดินเครื่องต่อในการ นำ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ไปชิงแชมป์โลก WBC รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ไฟต์บังคับกับ โรมัน กอนซาเลซ แชมป์โลกจากนิการากัว ที่เมดิสัน แสควร์ การ์เด้น ,นิวยอร์ก, สหรัฐอเมริกา ในคืนวันที่ 18 มี.ค.นี้ ตามเวลาท้องถิ่นที่ของสหรัฐอเมริกา โดยจะถ่ายทอดสดทางช่อง 3 SD (หมายเลข 28)  ในเช้าวันที่ 19 มีนาคมนี้ เวลา 10.00 น. ตามเวลาเมืองไทย และจะถ่ายทอดสดคู่เอกที่ เกนนาดี้ โกลอฟกิ้น จะป้องกันแชมป์โลกรุ่นมิดเดิลเวตไฟต์บังคับกับ แดเนียล จาค็อบส์ ด้วย

สำหรับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น นั้น เสี่ยฮุย ได้เปิดเผยว่าตอนนี้ได้ลงนวมครบ 190 ยกแล้ว จากการฝึกซ้อมกว่า 3 เดือน น้ำหนักก็เกินอยู่แค่ 4 ปอนด์ โดยมีการจะออกเดินทางไปประเทศอเมริกาในวันที่ 10 มีนาคมที่จะถึงนี้

cr - dailynews.co.th

06.03.60