ริออส จะรีแมทต์กับ ปาเกียว ถัาชนะอีกหนึ่งไฟต์

โรเบิร์ต การ์เซีย(Robert Garcia ) เทรนเนอร์ของอดีตแชมป์โลกรุ่นไลท์เวตของ WBA แบรนดอน ริออส(Brandon Rios) ได้กล่าวว่าถ้าเขาชนะได้อีกหนึ่งไฟต์เขาจะได้รีแมทต์กับแชมป์โลก WBO แมนนี่ ปาเกียว(Manny Pacquiao)

บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์ของ ท็อปแรงค์ มีความต้องการจะให้ ริออส ชกกับนักชกที่มีชื่อเสียงในไฟต์ต่อไป และหลังจากนั้นจะให้โอกาศ ริออส ขึ้นชกกับ แมนนี่ ปาเกียว อีกครั้ง

การ์เซีย คิดว่าไฟต์นี้จะทำเงินได้ถึงแม้ว่าในการเจอกันครั้งก่อนที่ มาเก้า ในปี 2013 แมนนี่ ปาเกียว จะชนะคะแนน แบรนดอน ริออส ไปอย่างง่ายดาย 119-109, 120-108 and 118-110   

ในการจะได้รีแมทต์กับ ปาเกียว นั้นในไฟต์ต่อไปของ แบรนดอน รีออส ควรจะชนะนักชกในระดับท็อปอย่าง ทีโมที แบรดลี่ย์(Timothy Bradley) หรือ ฮวน มานูเอล มาร์เกวซ(Juan Manuel Marquez) แต่ทาง การ์เซีย เองก็ยังไม่รู้ว่า อารัม จะทำยังไงให้นั้นชกเหล่านั้นมาชกกับ ริออส เพราะนักชกเหล่านั้นมีชื่อเสียงกว่า ริออส และต้องการจะชกในไฟต์ที่มีแชมป์โลกเป็นเดิมพันธ์ 

ถ้าไฟต์ ปาเกียว-รีออส ภาค 2 เกิดขึ้นจริง ทางฝั่ง แมนนี่ ปาเกียว คงจะได้รับคำวิจารณ์ เรื่องคู่ชกอีกครั้ง เพราะ แมนนี่ ปาเกียว เหนือกว่า ริออส มาก มันจะเป็นการโชว์อ๊อฟอยู่ฝั่งเดียว 

Ref news and image - http://www.boxingnews24.com/