บ่อนให้ราคา กอนซาเลซ เป็นต่อ ศรีสะเกษ 10-1

 

อีกไม่กี่วันก็จะเริ่มขึ้นแล้วสำหรับไฟต์ชิงแชมป์โลก WBC รุ่นซูเปอร์ฟลายเวตไฟต์บังคับ ระหว่าง โรมัน กอนซาเลซ แชมป์โลกชาวนิคารากัว กับ เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น

ล่าสุดมีการเปิดเผยราคาต่อรองจากบ่อนพนันถูกกฎหมายในประเทศสหรัฐอเมริกาออกมา โดยให้ทาง โรมัน กอนซาเลซ เป็นต่อ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น 10 ต่อ 1 ซึ่งถือว่าเป็นอัตราที่สูงมากแต่ก็ไม่ถือว่าเหนือความคาดหมายสักเท่าไหร่ เพราะ โรมัน กอนซาเลซ มีดีกรีเป็นถึงนักชกที่นิตยสาร The Ring ยกย่องให้เป็นนักชกที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกัน ปอนด์ต่อปอนด์

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา ได้มีการเผชิญหน้าแถลงข่าวระหว่าง โรมัน กอนซาเลซ กับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ซึ่งทั้งสองฝ่ายต่างก็ได้กล่าวว่าได้ซ้อมมาอย่างดีเพื่อจะเป็นผู้ชนะ

"ผมรู้ว่ามันจะเป็นไฟต์ที่ยาก แต่ครั้งนี้ผมเตรียมตัวมาอย่างดีที่สุดเท่าที่ผมเคยทำมา ผมพร้อมแล้วสำหรับโชว์ที่ยอดเยี่ยม" โรมัน กอนซาเลซ กล่าว

"ผมขอขอบคุณที่คน ผมจะสร้างประวัติศาสตร์ให้ชาวไทยทุกคนได้เห็น" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กล่าว

ทั้งนี้ ศรีษะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ยังได้ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมกับ SecondsOut.com อีกว่าอยากให้โลกได้รู้ว่าคนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก

"ไฟต์นี้เป็นไฟต์ที่ยิ่งใหญ่ ผมอยากจะให้ได้รู้ว่าคนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก สมัยก่อนผมไม่ชอบต่อยมวยสากล ต่อยแต่มวยไทย ไม่คิดว่าจะได้มาต่อยมวย ก็เข้ามาเมืองกรุงก็ไม่ได้คิดจะต่อยมวย เข้ามาทำงานเป็น รปภ เป็นคนเก็บขยะ และก็ได้มาเปลี่ยนชีวิต ได้มาต่อยมวยสากลสมัครเล่น ก็เลยชอบ ผมมีแรงมุ่งมั่นจากแฟนมวยชาวไทย เข็มขัดเส้นนี้เป็นของผม ผมจะเอาไปฝากชาวไทยทุกคนและพี่น้องชาวไทย" ศรีษะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น

17.03.60