โกลอฟกิ้น ตั้งตารอไฟต์ คาเนโล่ - ชาเวซ จูเนียร์ ตั้งเป้าขอเจอผู้ชนะ

 

สุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้มีไฟต์ที่แฟนมวยโลกโดยเฉพาะในประเทศเม็กซิโกตั้งตารอกันอยู่ในก็คือไฟต์ระหว่าง ซาอูล อัลวาเรซ แชมป์โลก WBO รุ่นจูเนียร์มิทเดิลเวต กับ ฮูลิโอ ซีซ่าร์ ชาเวซ จูเนียร์ อดีตแชมป์โลกรุ่นมิทเดิลเวต ซึ่ง เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น แชมป์โลกรุ่นมิทเดิลเวตหลายสถาบันก็เป็นหนึ่งในคนที่ตั้งตารอไฟต์นี้อยู่เหมือนกัน

จากการเปิดเผยของ ทอม โลฟเฟอร์ โปรโมเตอร์ของ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น พวกเขาได้ตั้งเป้าหมายที่จะจัดไฟต์ผู้ชนะของไฟต์ดังกล่าว

"เรากำลังรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น ถ้า ชาเวซ ชนะเราก็อยากจัดไฟต์กับ ชาเวซ แตถ้า คาเนโล่ ชนะ มันก็จะเป็นเรื่องที่สำคัญขึ่นมาอีก ผมยังคุยกับ โกลเด้นบอย อยู่ ผมคุยกับ อีริค โกเมส(ประธานของ โกลเด้นบอย) แทบจะสัปดาห์ละ 2 ครั้งเลย เราจะรอดูว่าวันที่ 6 นี้จะเกิดอะไรขึ้น แล้วมาดูกันว่าเราจะทำสัญญา(กับผู้ชนะ)ได้ไหม" ทอม โลฟเฟอร์ กล่าว

ถ้า ฮูลิโอ ซีซ่าร์ ชาเวซ จูเนียร์ เป็นผู้ได้รับชัยชนะเหนือ ซาอูล อัลวาเรซ เราคงได้เห็นไฟต์ระหว่าง เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น กับ ฮูลิโอ ซีซ่าร์ ชาเวซ จูเนียร์ เกิดชึ้นภายในปีนี้ แต่ถ้าหากว่า ซาอูล อัลวาเรซ เป็นผู้ชนะ ก็ยังไม่แน่ว่า ไฟต์ระหว่าง เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น กับ ซาอูล อัลวาเรซ จะเกิดขึ้นในเร็วๆนี้ เพราะหากยังจำกันได้ ซาอูล อัลวาเรซ นั้นยอมสละแชมป์โลกเพื่อหลีกเลี่ยงไฟต์กับ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น มาแล้ว

03.05.60