รวมพลรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต คัวดราส, อิโนวเอะ ชกร่วมรายการไฟต์รีแมทต์ ศรีสะเกษ - กอนซาเลซ

 

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าไฟต์ตัดเชือกหาผู้ท้าชิงไฟต์บังคับแชมป์โลก WBC รุ่นฟลายเวตระหว่าง คาร์ลอส คัวดราซ กับ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า อาจจะไม่ได้ชกในรายการเดียวกันกับไฟต์รีแมทต์ชิงแชมป์โลก WBC รุ่นฟลายเวตระหว่าง ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลก WBC รุ่นฟลายเวตคนปัจจุบัน กับ โรมัน กอนซาเลซ ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 9 กันยายนที่จะถึงนี้ จนมีข่าวออกมาเพิ่มเติมว่าเพื่อทดแทนไฟต์ระหว่าง คาร์ลอส คัวดราซ กับ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า ทีมงานผู้จัดก็ได้ติดต่อไปยัง อิโนวเอะ นาโอยะ เพื่อให้มาชกป้องกันแชมป์โลกในรายการนี้

และล่าสุดมีการยืนยันจากทีมงานผู้จัดแล้ว่าไฟต์ระหว่าง คาร์ลอส คัวดราซ กับ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า รวมไปถึงไฟต์ป้องกันแชมป์โลกของ อิโนวเอะ นาโอยะ จะเกิดขึ้นในวันที่ 9 กันยายนนี้ในรายการเดียวกันกับไฟต์รีแมทต์ของ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กับ โรมัน กอนซาเลซ

สำหรับ อิโนวเอะ นาโอยะ นั้นไฟต์นี้จะเป็นการเปิดตัวของเขาบนแผ่นดินทวีปอเมริกา และเป็นครั้งแรกที่เขาชกอย่างเป็นทางการนอกประเทศญี่ปุ่น โดยเขาจะป้องกันแชมป์โลก WBO รุ่นจูเนียร์แบนตั้มเวต กับ อันโตนิโอ เนียเวส ซึ่งในการประกาศทำเนียบผู้ท้าชิงครั้งล่าสุดของ WBO(ประจำเดือนพฤษภาคม) เขาติดอันดับผู้ท้าชิงอันดับที่ 7 แต่เป็นของรุ่นแบนตั้มเวต

ถือได้ว่าเป็นการประคู่ชกประกอบรายการที่น่าสนใจทีเดียวสำหรับการร่วมมือกันระหว่าง K2 โปรโมชั่น กับ ไทเก้น โปรโมชั่น ที่ได้นำเอานักชกที่นิตยสาร The Ring จัดให้เป็นนักชกที่ดีที่สุด 5 อันดับแรกของ รุ่น 115 ปอนด์ มาชกในรายการเดียวกัน ซึ่งเป็นการโปรโมทผู้ชนะในแต่ละไฟต์ที่มีโอกาสจะพิสูจน์ฝีมือกันในอนาคตไปในตัว

สำหรับอันดับนักชกของ The Ring ในรุ่น 115 ปอนด์ ประจำวันที่ 1 พฤษภาคม 5 อันดับแรกมีดังนี้

 อันดับที่ 1 อิโนวเอะ นาโอยะ

 อันดับที่ 2 ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น

 อันดับที่ 3 โรมัน กอนซาเลซ

 อันดับที่ 4 คาร์ลอส คัวดราซ

 อันดับที่ 5 ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า

19.06.60