รวมแชมป์โลกรุ่น 140 ปอนด์ ครอว์ฟอร์ด ปะทะ อินดองโก 19 สิงหาคมนี้

ในวันที่ 19 สิงหาคมที่จะถึงนี้ที่ พินนาเคิล พาร์ก อารีน่า รัฐเนแบรสกา จะมีศึกของมวยสากลอาชีพในรุ่น 140 ปอน์ เมื่อมีการเดิมพันธ์แชมป์โลกประจำสถาบันหลังทั้ง 4 สถาบันในไฟต์เดียวกัน

โดยแชมป์โลก WBC รุ่นซูเปอร์ไลท์เวต และ แชมป์โลก WBO  รุ่นจูเนียร์เวลเธอร์เวต เทอเรนซ์ ครอว์ฟอร์ด จะขึ้นชกเดิมพันธ์แชมป์โลกกับ แชมป์โลก IBF รุ่นจูเนียร์เวลเธอร์เวต และแชมป์โลก WBA รุ่นซูเปอร์ไลท์เวต จูเลียส อินดองโก

ทั้ง เทอเรนซ์ ครอว์ฟอร์ด  และ จูเลียส อินดองโก เป็นนักชกที่มีสถิติชนะรวดไม่เคยแพ้หรือเสมอใครโดยที่ เทอเรนซ์ ครอว์ฟอร์ด ในวัย 29 ปีขึ้นชกมาแล้ว 31 ครั้ง ชนะ 31 ครั้ง เป็นการชนะน็อค 22 ครั้ง ส่วนทาง จูเลียส อินดองโก ในวัย 34 ปีขึ้นมาแล้ว 22 ครั้งชนะทั้ง 22 ครั้งเป็นการชนะน็อค 11 ครั้ง

จริงแล้วไฟต์นี้มีรางวัลเป็นแชมป์โลก 5 สถาบัน โดยนอกจาก 4 เส้นของสถาบันหลักแล้วยังมีแชมป์โลก IBO รุน 140 ปอนด์ ซึ่ง จูเลียส อินดองโก เป็นแชมป์อยู่อีก 1เส้น

ในรายการเดียวกันนี้นอกจากคู่เอกที่เป็นการชกกันระหว่าง เทอเรนซ์ ครอว์ฟอร์ด กับ จูเลียส อินดองโก แล้วยังมีนักชกที่มีชื่อเสียงอย่าง ดิลเลียน ไวท์, โอเลกซานเดอร์ กวอซดิก, ไบรอันท์ เจนนิงส์, นิโคลัส วอลเตอร์ และ ไมค์ อัลวาราโด มาชกเป็นคู่ชกประกอบรายการโดยที่ยังไม่เปิดเผยชื่อของคู่ชก

04.07.60