โจเซฟ พาร์กเกอร์ อยากทดสอบคาง แอนโทนี่ โจชัว

 

โจเซฟ พาร์กเกอร์ แชมป์โลก WBO รุ่นเฮฟวี่เวต และ เดวิด ฮิกกิ้นส์ โปรโมเตอร์ของเขา ได้เปิดเผยต่อสื่อท้องถินว่าเป้าหมายหมายเลขหนึ่งของพวกเขาก็คืิอการเดิมพันธ์แชมป์โลกกับ แชมป์โลก IBF, IBO และ WBA รุ่นเฮฟวี่เวต แอนโทนี่ โจชัว

อย่างไรก็ตามทีมงานของ โจเซฟ พาร์กเกอร์ ก็ได้เจรจากับอดีตแชมป์โลก WBA รุ่นเฮฟวี่เวตอย่าง ลูคัส บราวน์ เผื่อไว้เป็นตัวเลือกของ โจเซฟ พาร์กเกอร์ ถ้าการเจรจากับ แอนโทนี่ โจชัว ไม่สำเร็จ

โดยปัญหาหลักที่อาจจะทำให้ไฟต์ระหว่าง แอนโทนี่ โจชัว กับ โจเซฟ พาร์กเกอร์ ไม่เกิดขึ้นก็คือเรื่องของเงินที่ทาง เอ็ดดี้ เฮิร์น เสนอให้ทาง เดวิด ฮิกกิ้นส์ ในอัตราส่วน 80-20 (แน่นอนอยู่แล้วว่าฝ่ายที่ได้ 20 ต้องเป็นทาง โจเซฟ พาร์กเกอร์)

"เพียงแค่ได้เงินในจำนวนที่เหมาะสม(ไฟต์ก็จะเกิดขึ้น) เรากำลังเจรจากันอยู่ แต่ถ้าเรารู้สึกได้ถึงการไม่ให้ความเคารพกันใจการแบ่งผลประโยชน์ เราก็ใช้ตัวเลือกอื่น" เดวิด ฮิกกิ้นส์ กล่าว

"แอนโทนี่ โจชัว คือคนที่ผมต้องการ เขามีเข็มขัดแชมป์ ผมอยากทดสอบคางของเขา" โจเซฟ พาร์กเกอร์ กล่าว

ถ้า เดวิด ฮิกกิ้นส์ ได้จำนวนเงินที่ต้องการ ไฟต์ระหว่าง แอนโทนี่ โจชัว กับ โจเซฟ พาร์กเกอร์ ก็จะเกิดขึ้น แต่ถ้าไม่ ลูคัส บราวน์ ก็ดูเหมือนจะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับ แอนโทนี่ โจชัว ถ้า ลูคัส บราวน์ ไม่ติดปัญหาเรื่องสารต้องห้ามอีกรอบ