ทอม โลฟเฟอร์ เผยศึกซูเปอร์ฟลายเวตภาค 2 มีโอกาสได้ อิโนวเอะ, อันคาฮาส, ยาไฟ มาร่วมวง

 

หลังจากประสบความสำเร็จไปอย่างสวยงามสำหรับการจัดศึกรวมพลนักชกซูเปอร์ฟลายเวต ที่มีไฟต์ระหว่าง ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กับ โรมัน กอนซาเลซ เป็นคู่เอก และมีไฟต์ป้องกันแชมป์โลกของ อิโนวเอะ นาโอยะ กับไฟต์ตัดเชือกหาผู้ท้าชิงไฟต์บังคับของ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า ที่เอาชนะ คาร์ลอส คัสดราซ ไปได้ เป็นคู่ชกประกอบรายการ ล่าสุด ทอม โลฟเฟอร์ ได้เปิดเผยว่าศึกรวมพลนักชกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตภาค 2 มีโอกาสที่จะได้แชมป์โลกรุ่น 115 ปอนด์อย่าง แชมป์โลก WBO รุ่นจูเนียร์แบนตั้มเวต อิโนเอะ นาโอยะ, แชมป์โลก IBF รุ่นจูเนียร์แบนตั้มเวต เจอร์วิน อันคาฮาส และแชมป์โลก WBA รุ่นซูเปอร์ฟลายเวตอย่าง คาลิด ยาไฟ มาชกในรายการนี้

ทั้งนี้สำหรับศึกรวมพลนักชกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตภาค 2 นั้นได้มีไฟต์ของ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ที่จะป้องกันแชมป์โลกไฟต์บังคับกับ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า เป็นตัวยืน ถ้าหากว่า ทอม โลฟเฟอร์ สามารถนำ อิโนเอะ นาโอยะ, เจอร์วิน อันคาฮาส และ คาลิด ยาไฟ มาชกในรายการเดียวกันนี้ได้ก็จะถือได้ว่าเป็นการขึ้นชกในรายการเดียวกันของแชมป์โลกสถาบันหลักทุกสถาบันในรายการเดียวกัน

และนอกจากแชมป์โลกที่กล่าวมาและยังมีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่าอดีตแชมป์โลก WBC รุ่นซูเปอร์ฟลายเวตอย่าง คาร์ลอส คัวดราซ ก็สนใจที่จะชกในรายการนี้ด้วย

แต่ในส่วนของ โรมัน กอนซาเลซ นั้น ทอม โลฟเฟอร์ ได้เปิดเผยว่า โรมัน กอนซาเลซ จะไม่ได้ขึ้นชกในรายการนี้เพราะเขาอยากให้ โรมัน กอนซาเลซ ชกเป็ฯคู่ประกอบรายการไฟต์ระหว่าง เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น กับ ซาอูล อัลวาเรซ ภาค 2 มากกว่า