โควาเลฟ สนใจชกกับ บิวอล เผยไม่เคยหนีจากการชก

 

ดิมิทรี บิวอล แชมป์โลก WBA รุ่นเฮฟวี่เวตหนึ่งในชกที่ตั้งเป้าหมวยที่จะเป็นเบอร์ 1 ของรุ่นไลท์เฮฟวี่เวต รู้ว่าถ้าเขาอยากจะเป็นเบอร์ 1 ของรุ่นเขาต้องผ่าน เซอร์เก้ โควาเลฟ ที่กลับมาเป็นแชมป์โลก WBO รุ่นไลท์เฮฟวี่เวต จากการเอาชนะ วยาเชสเลฟ ซาบานสกี้ ได้ตั้งแต่ยกที่ 2 ซึ่งทาง ดิมิทรี บิวอล เองก็ได้เข้าไปรับชมการแข่งขันครั้งนี่ที่ Madison Square Garden Theater ด้วย

เซอร์เก้ โควาเลฟ เองก็รู้ได้เหมือนกันว่าในตอนนี้ ดิมิทรี บิวอล ได้มีชื่อเสียงขึ้นในรุ่น 175 ปอนด์แล้วและในอนาคตพวกเขาคงจะได้มีโอกาสพิสูจน์ฝีมือกัน

"เขาเป็นนักชกที่มีพรสวรรค์ เขาเป็นแชมป์โลก WBA ด้วยสถิติการชกเพียงไม่กี่ไฟต์ มันจะเป็นไฟต์ที่น่าสนใจ

"ผมเป็นนักสู้ที่แท้จริง ผมจะไม่หนีจากนักสู้ที่แท้จริงเหมือนกัน ผมสนใจที่จะชกกับเขาในอนาคต ตอนนี้เราต่างก็ถือครองแชมป์โลกอยู่ และในอนาคตเราจะได้พิสูจน์กันว่าในบรรดาแชมป์โลกใครคือคนที่ดีที่สุด" เซอร์เก้ โควาเลฟ

อย่างไรก็ตามระหว่าง เซอร์เก้ โควาเลฟ กับ ดิมิทรี บิวอล นั้นมีนักชก 1 คนที่ขวางกั้นอยู่นั้นก็คือ ซัลลิแวน บาร์เรลา ซึ่งรั้งตำแหน่งผู้ท้าชิงไฟต์บังคับของ ดิมิทรี บิวอล และยังเป็นนักชกคนที่ถูกวางไว้ให้เป็นคู่ชกของ เซอร์เก้ โควาเลฟ ในไฟต์หน้า คงต้องรอดูกันต่อไปว่า ซัลลิแวน บาร์เรลา จะเลือกทางไหน