ไฟท์ เดวิด เฮย์ - โทนี่ เบลลูว์ ภาค 2 ได้ฤกษ์ใหม่ 5 พฤษภาคมปีหน้า

 

ประกาศออกมาแล้วสำหรับกำหนดการใหม่ของไฟท์รีแมทต์ระหว่าง เดวิด เฮย์ กับ โทนี่ เบลลูว์ ที่ต้องเลื่อนออกไปจากกำหนดการเดิมที่จะชกกันในวันที่ 17 ธันวาคมที่จะถึงนี้จากการบาดเจ็บของ เดวิท เฮย์

โดยการชกจะมีขึ้นในวันที่ 5 พฤษภาคม ของปีหน้า ที่ O2 อารีนา เมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นวันเดียวกันกับวันที่อาจจะมีไฟท์รีแมทต์ระหว่าง เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น กับ ซาอูล อัลวาเรซ

คงจะบอกว่าเป็นการจัดการชกให้ชนกันเพื่อการแข่งขันไม่ได้เพราะว่าไฟท์รีแมทต์ระหว่าง เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น กับ ซาอูล อัลวาเรซ ถ้าหากเกิดขึ้นจริงคงจะเกิดขึ้นที่ฝั่งทวีปอเมริกา ซึ่งเวลาในการชกจะไม่ตรงกับฝั่งยุโรป

แต่หากมองในแง่ธุรกิจแล้วไฟท์รีแมทต์ระหว่าง เดวิด เฮย์ กับ โทนี่ เบลลูว์ เป็นไฟท์ที่ไม่มีเข็มขัดแชมป์โลกเป็นเดิมพันธ์โอกาศในการขาดเพย์เพอร์วิวคงจะไม่ได้มากมายนักแต่ถ้าหากมีการพ่วงการขายคู่กับไฟท์รีแมทต์ระหว่าง เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น กับ ซาอูล อัลวาเรซ เข้าไปยอดการซื้อจะต้องเพิ่มขึ้นมากแน่นอน

ทั้งนี้ถึงแม้ว่าไฟท์รีแมทต์ระหว่าง เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น กับ ซาอูล อัลวาเรซ จะไม่เกิดขึ้นแต่ยังไงทาง ซาอูล อัลวาเรซ ก็คงจะขึ้นชกในวันที่ 5 พฤษภาคมแน่นอน

สำหรับไฟท์รีแมทต์ระหว่าง เดวิด เฮย์ กับ โทนี่ เบลลูว์ เป็นการรีแมทต์จากไฟท์แรกที่ทาง โทนี่ เบลลูว์ เป็นฝ่ายชนะไปแต่ในการแข่งขันครั้งนั้น เดวิด เฮย์ ได้รับอาการบาดเจ็บระหว่างการแข่งขันทำให้ชกได้ไม่เต็มที่จึงได้เกิดไฟต์รีแมตท์ขึ้น