เพชรจอแฮ ชิงแชมป์กับมวยอิเหนา

"เพชรจอแฮ" ชิงแชมป์ WBC-EPBC กับนักชกอิเหนา วันที่ 18 มี.ค. ที่อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ช่อง 3 ถ่ายทอดสด

เมื่อ 25 ก.พ. ที่โรงแรมสุขใจ รีสอร์ท อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา นายสุทนต์ มีชัยดี ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท ดวงพรดีกรุ๊ป (2002) จำกัด ประธานจัดการแข่งขัน พร้อมด้วย นางสมทรง พันธ์เจริญวรกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และ นายก่อเกรียรติ์ พาณิชยารมณ์ โปรโมตอร์ร่วมกัน แถลงข่าวมหกรรมมวยโลกเพื่อการศึกษา ส่งเสริมเยาวชน ต้านยาเสพติด “ศึกM-150 ถล่มบัลลังก์โลก ” คู่เอก ชิงแชมป์ WBC-EPBC รุ่นฟลายเวต (112 ปอนด์) ระหว่าง เพชรจอแฮ KK.P กับ ออสก้า รักนาฟา จากอินโดนีเซีย ซึ่งจะมีขึ้นในวัน พุธที่ 18 มี.ค. ที่เวทีมวยชั่วคราว โรงแรมสุขใจรีสอร์ท อ.วังน้อง จ.พระนครศรีอยุธยา ช่อง 3 ถ่ายทอดสด เวลา 13.55-15.55 น.

นายสุทนต์ กล่าวว่า การจัดการแข่งขันในครั้งนี้เป็นการสนับสนุนนักชกไทยก้าวสู่ระดับโลก อีกทั้งยังส่งเสริมเยวชนให้มีความสนใจด้านกีฬาและเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและประชาสัมพันธ์ แหล่งท่องเที่ยวของ อ.วังน้อย ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

ด้าน “เสี่ยโก้” นายก่อเกียรติ์ กล่าวว่า เพชรจอแฮ เป็นนักชกดาวรุ่งรุ่นใหม่ของก่อเกียรติกรุ๊ป ที่มีพลังกำปั้นหนักหน่วง ที่จะก้าวขึ้นชิงแชมป์โลกสถาบันหลักในอนาคตอันใกล้นี้อย่างแน่นอน ขอให้แฟน ๆ มวยจับตาดูนักชกขวัญใจคนใหม่คนนี้ให้ดี

ส่วนคู่อื่น ๆ ในรายการ ชิงแชมป์ WBC-EPBC รุ่นฟลายเวท 108 ป. หยกทอง ก่อเกียรติยิม กับ ฟราน ดาเมอร์ (อินโดนีเซีย), เทอดศักดิ์ ปูนอินทรียิม นักชกดุเดือดประจำปีของ WBO ปี 2014 พบกับ ยาโคบัส ฮีลูก้า (อินโดนีเชีย) 132 ป., ใหม่ ลูกบุญมี กับ สิงห์สมเด็จ ขวัญใจศรีโครต (สปป.ลาว) 117 ป. และนักชกดาวรุ่งหญิงอนาคตไกล กานดา ก่อเกียรติยิม อุ่นเครื่องกับ สร้อยทอง จาก สปป.ลาว 107 ป.

credit - http://www.dailynews.co.th/