ดอนนี่ เนียเตส เข้าร่วมศึกซูเปอร์ฟลายเวทภาค 2

 

ดอนนี่ เนียเตส แชมป์โลก IBF รุ่นฟลายเวท จะขึ้นป้องกันแชมป์โลกครั้งในในที่ 24 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้กับ ฮวน คาร์ลอส เรเวโค่ ในรายการเดียวกันกับศึกซูเปอร์ฟลายเวทครั้งภาค 2 ที่มีไฟท์ป้องกันแชมป์โลกของ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ต่อ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า เป็นคู่เอก

ไฟท์นี้จะเป็นการป้องกันแชมป์โลกไฟท์ป้องกันแชมป์โลกไฟท์บังคับสำหรับ ดอนนี่ เนียเตส ที่มาตามเงื่อนไขการคว้าแชมป์โลกได้จากการชิงแชมป์ว่าง

สำหรับทาง ฮวน คาร์ลอส เรเวโค่ นั้นเคยเป็นแชมป์โลกในรุ่นฟลายเวทมาก่อนแต่เป็นเส้นของสถาบัน WBA ซึ่งเขาได้เสียมันไปให้กับ อิโอกะ คาซูโตะ ซึ่งเขาได้สิทธิในการชิงแชมป์โลกไฟท์บังคับมาจากการเอาชนะ เอกตะวัน บีทียูเรือไวกิ่ง เมื่อปีที่แล้ว

นอกจากไฟท์ระหว่าง ดอนนี่ เนียเตส กับ ฮวน คาร์ลอส เรเวโค่ แล้ว ยังมีการเปิดเผยเพิ่มเติมมาว่าจะมีการชิงแชมป์โลก WBA รุ่นฟลายเวท ที่ว่างลงหลังจากที่ อิโอกะ คาซูโตะ ประกาศแขวนนวมไปเกิดขึ้นในรายการนี้ด้วย

โดยไฟท์ชิงแชมป์โลก WBA รุ่นฟลายเวทจะเป็นการชกกันระหว่าง ไบรอัน วิโลเรีย กับ อาเท็ม ดาลากราน แต่ไฟท์นี้ยังไม่มีการยืนยัน 100 เปอร์เซ็นว่าจะเกิดขึ้นในศึกซูเปอร์ฟลายเวท แต่ก็น่าจะเหลือแค่เวลาเท่านั้นที่ยังทำให้มันยังไม่ถูกยืนยัน 100 เปอร์เซ็นเต็ม