ทริปเปิ้ลจี - คาเนโล่ ภาค 2 ลงตัวจัดที่ T-Mobile Arena

 

ไฟท์รีแมทต์ไฟท์ชิงแชมป์โลก WBC, IBF, WBA และ IBO รุ่น มิทเดิลเวท ระหว่าง เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น กับ ซาอูล อัลวาเรซ ได้ถูกประกาศแล้วว่าจะจัดขึ้นที่ T-Mobile Arena เมืองลาสเวกัส ในวันที่ 5 พฤษภาคมที่จะถึงนี้

เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น และ ซาอูล อัลวาเรซ ต่างก็เป็นยอดนักชกในยุคนี้ ซึ่งได้ชกกันเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้วและไฟท์จบลงด้วยผลเสมอแบบมีข้อกังขา ด้วยแต่ละฝ่ายต่างก็คิดว่าตัวเองควรจะเป็นผู้ชนะในไฟท์นั้น จึงทำให้ไฟท์รีแมทต์นี้เกิดขึ้นมา

"ผมดีใจที่ได้กลับมาชกที่ T-Mobile Arena เป็นครั้งที่ 4 นี้จะเป็นไฟท์รีแมทต์ที่น่าจดจำกับ โกลอฟกิ้น เราได้เริ่มต้นมัน(ไฟท์แรก)ที่นี่และเราจะจบมันที่นี่ด้วยสิ่งที่ผมและแฟนๆต้องการ นั้นคือการน็อคเขา" ซาอูล อัลวาเรซ กล่าว

"ผมรู้สึกดีที่ไฟท์รีแมทต์ได้จัดขึ้นในที่ๆผมเคยโดนปล้นชัยชนะ คราวนี้จะไม่มีดราม่าเรื่องผลการตัดสิน ผมชนะไฟท์แรก ผมลงจากเวทีในฐานะแชมป์โลก และผมจะชนะไฟท์ที่สองด้วย มันจะเป็นไฟท์ที่ถูกบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์ของ T-mobile Arena" เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น กล่าว

ตั๋วการชกในรายการนี้จะเริ่มขายในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ต้องรอดูว่ายอดขายจะสู้กับไฟท์แรกของพวกเขาทีึ่ขายหมดในเวลา 2 สัปดาห์ได้หรือไม่