ไฟท์ ซอนเดอร์ส - เมอร์เร่ย์ เลื่อนไปเดือนมิถุนายน

 

กำหนดการไฟท์ชิงแชมป์โลก WBO รุ่นมิทเดิลเวท ระหว่าง บิลลี โจ ซอนเดอร์ส กับ มาร์ติน เมอร์เรย์ ที่มีกำหนดการจะจัดขึ้นในวันที่ 14 มีนาคมที่จะถึงนี้ ได้ถูกเลื่อนให้เป็นวันที่ 23 มิถุนายนแล้ว

โดยมีสาเหตุมาจากการที่ทาง บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส เกิดอาการบาดเจ็บที่มือระหว่างฝึกซ้อมทำให้ไม่สามารถขึ้นชกในวันที่ 14 เมษายนได้

ซึ่งการเปลี่ยนกำหนดการชกในครั้งได้ยกเลิกการชกประกอบรายการเดียวกันทั้งหมด ทำให้ไฟท์ชิงแชมป์โลก WBO รุ่นจูเนียร์เวลเธอร์เวท ระหว่าง เทอร์รี ฟลานาแกน กับ มัวไรซ์ ฮุกเกอร์ ต้องหารายการชกใหม่

สำหรับอาการบาดเจ็บของ บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส ในครั้งนี้หลายๆคนต้องข้อสงสัยว่าจะเกี่ยวกับการที่ ซาอูล อัลวาเรซ มีโอกาสที่จะชวดไฟท์กับ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น จากการถูกตรวจเจอสารต้องห้าม เพราะไม่มีการเผยแพร่หลักฐานอาการบาดเจ็บอย่างเช่นภาพเอ็กซเรย์ต่อสื่อแต่อย่างใด

ถ้าหากว่า ซาอูล อัลวาเรซ ถูกแบนจนไม่สามารถขึ้นชกในวันที่ 5 พฤษภาคมได้นั้น เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น ก็จะต้องหาคู่ชกมาแทนที่ ซึ่ง บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส ที่ไม่มีรายการชกในเดือนเมษายนแล้วก็อาจจะยกเลิกไฟท์ในเดิือนมิถุนายนมารับเงินก้อนโตในไฟท์กับ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น แทน