อโดนิส สตีเวนสัน เผยจะชกกับ เซอร์เก้ โควาเลฟ หลังจากเสร็จไฟท์กับ บาดูล แจ็ค

แชมป์โลก WBC รุ่นไลท์เฮฟวี่เวท อโดนิส สตีเวนสัน ได้เปิดเผยว่าเขามีความคิดที่จะชกกับ เซอร์เก้ โควาเลฟ แต่ขอเสร็จสิ้นภาระกิจกับ บาดูล แจ็ค ในคืนวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ก่อนค่อยตัดสินใจ

"มัน(ไฟท์กับ โควาเลฟ)มีโอกาสเกิดขึ้นได้ แต่ในตอนนี้ในสายตาของผมมีแค่ บาดูล แจ็ค ผมอยากเอาชนะ บาดูล แจ็ค ดังนั้นถ้าทุกอย่างเป็นไปด้วยดีและเขาต้องการมัน (ไฟท์กับ)โควาเลฟ ก็สามารถเกิดขึ้นไป แต่ โควาเลฟ ไม่อยากชกกับผมทุกๆคนก็รู้ดี" อโดนิส สตีเวนสัน กล่าว

อย่างไรก็ตามในตอนนี้ไฟท์ อโดนิส สตีเวนสัน กับ เซอร์เก้ โควาเลฟ นั้นคงจะไม่ได้รับความสนใจจากแฟนมวยมากนักในตอนนี้เพราะ อโดนิส สตีเวนสัน ไม่ได้ขึ้นชกมา 11 เดือนแล้ว และในส่วนของ เซอร์เก้ โควาเลฟ แม้ว่าเขาจะดูมีชื่อเสียงขึ้นมาในการเอาชนะ เบอร์นาร์ด ฮอปกินส์ แต่ความน่ากลัวของเขาก็ดูตกไปเมื่อต้องแพ้ให้กับ อังเดร วอร์ด ถึง 2 ไฟท์รวด ซึ่งการกลับมาขึ้นชกหลังจากความพ่ายแพ้ เซอร์เก้ โควาเลฟ ก็ได้ขึ้นชกไป 2 ไฟท์กับนักชกที่ระดับต่ำกว่าเขาเท่านั้น

ถ้าหากว่า อโดนิส สตีเวนสัน ต้องการไฟท์ที่สามารถทำให้แฟนมวยสนใจ แชมป์โลก WBA อย่าง ดิมิทรี บิวอล หรือ แชมป์โลก IBF อาร์เทอร์ เบเทอร์บิเยฟ น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า