เจอร์วิน อันคาฮาส ประกาศพร้อมเจอ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับ ท็อบแรงค์

เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เจอร์วิน อันคาฮาส แชมป์โลก IBF รุ่นจูเนียรแบนตั้มเวท ได้ขึ้นชกป้องกันแชมป์โลกครั้งที่ 5 และสามารถทำได้สำเร็จด้วยการชนะคะแนนผู้ท้าชิงอย่างขาดลอย ด้วยผลงานที่น่าประทับใจทำให้เขาถูกนำไปเปรี่ยบเทียบกับอีกหนึ่งนักชกรุ่น 115 ปอนด์ ที่กำลังมีชื่อเสียงอยู่ในขณะนี้อย่าง ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ซึ่ง เจอร์วิน อันคาฮาส ก็ได้กล่าวว่าเขาพร้อมจะชกกับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น

"ผมพร้อมเสมอ แต่มันขึ้นอยู่กับผู้จัดการกับโปรโมเตอร์ของผม" เจอร์วิน อันคาฮาส  กล่าวเมื่อถูกถามถึง ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น

ในตอนนี้แฟนมวยกำลังอยากเห็น เจอร์วิน อันคาฮาส ได้พิสูจน์ฝีมือกับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แต่ว่าในความเป็นจริงแล้วไฟท์ดังกล่าวคงจะไม่เกิดขึ้นในเร็วๆนี้ เพราะทาง ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น นั้นมีภาระกิจต้องป้องกันแชมป์โลกไฟท์บังคับกับผู้ท้าชิงที่ทาง WBC มอบให้อย่างต่อเนื่อง และทาง นครหลวงโปรโมชั่น ต้นสังกัดของ ศรีสะเกษ เองก็ไม่มีนโยบายในการจัดการชกกับแชมป์โลกต่างสถาบัน ส่วนทาง Top Rank ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ เจอร์วิน อันคาฮาส ก็อยากให้ทาง เจอร์วิน อันคาฮาส ชกไฟท์ต่อไปกับแชมป์โลก WBA อย่าง คาห์ลิด ยาไฟ มากกว่า เพราะการชกกับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ในตอนนี้ถือได้ว่าเป็นไฟท์ที่มีความเสี่ยงมากเกินไป