บิลลี โจ ซอนเดอร์ส ยกเลิกไฟท์กับ มาร์ติน เมอร์เรย์ แล้ว

บิลลี โจ ซอนเดอร์ส แชมป์โลก WBO รุ่นมิทเดิลเวท ได้ประกาศยกเลิกไฟท์ป้องกันแชมป์โลกกับ มาร์ติน เมอร์เรย์ แล้ว เนื่องจากเขาได้รับอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายระหว่างฝึกซ้อม

ซึ่งทาง บิลลี โจ ซอนเดอร์ส ได้เผยแพร่ข้อความบนโซเชียลมีเดียไว้ว่า "ผมต้องขออภัยถึงอาการบาดเจ็บของผมที่ทำให้เกิดปัญหาขึ้น ผมต้องขอถอนตัวจากไฟท์ในวันที่ 23 มิถุนายน ผมต้องขอโทษ มาร์ติน และแฟนมวย ด้วย แล้วผมจะกลับมาในเร็วๆนี้" 

เดิมที่ไฟท์นี้จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 23 มิถุนายนที่จะถึงนี้ที่ O2 อารีนา และนี่เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่การชกระหว่าง บิลลี โจ ซอนเดอร์ส กับ มาร์ติน เมอร์เรย์ ถูกเลื่อนกำหนดการชกออกไปเพราะทาง บิลลี โจ ซอนเดอร์ส ได้รับอาการบาดเจ็บ

แฟรง วอร์เรน ซึ่งเป็นโปรโมเตอร์ที่รับผิดชอบในการจัดการแข่งขันก็ได้เปิดเผยว่าถะึงแม้คู่เอกประจำรายการจะถูกยกเลิกไปแต่รายการชกตจะไม่ถูกยกเลิกโดยไฟท์อื่นในรายการจะยังชกกันตามกำหนดเดิม

อย่างไรก็ตามทาง มาร์ติน เมอร์เร่ ก็ได้แสดงออกถึงความไม่พอใจและได้เปิดเผยว่าเขาไม่เชื่อว่า บิลลี โจ ซอนเดอร์ส ได้รับอาการบาดเจ็บจริงๆ

"เรารู้ดีว่าเขา(บิลลี โจ ซอนเดอร์ส)พยายามจะคว้าเงินก้อนโตจากไฟท์กับ โกลอฟกิ้น หรือ คาเนโล่ เขาแค่ไม่อยากชกกับผมเพราะไฟท์กับผมมันเสี่ยงเกินไปที่จะทำให้เขาพลาดโอกาส" มาร์ติน เมอร์เร่ กล่าว