ลีโอ ซานตา ครูซ อยากรีแมทต์กับ แกรี่ รัสเซลล์ จูเนียร์ หลังจากจบไฟท์กับ แอบเนอร์ มาเรส

ลีโอ ซานตา ครูซ ซูเปอร์แชมป์โลก WBA รุ่นเฟเธอร์เวท เปิดเผยว่าในตอนนี้ไฟท์รีแมทต์ระหว่างเขากับ แอบเนอร์ มาเรส ในการชิงซูเปอร์แชมป์โลก WBA รุ่นเธอร์เวท นั้นไม่ใช่ไฟท์เดียวที่อยู่ในความคิดของเขาในตอนนี้

ลีโอ ซานตา ครูซ ชี้แจงว่าเขาไม่ได้มองข้าม แอบเนอร์ มาเรส แต่ถ้าหากว่าเขาสามารถเอาชนะ แอบเนอร์ มาเรส ได้ เขาหวังว่าจะได้แก้มือกับแชมป์โลก WBC รุ่นเฟเธอร์เวท คนปัจจุบันอย่าง แกรี่ รัสเซลล์ จูเนียร์ หลังจากที่เคยแพ้ไปในสมัยที่ยังชกมวยสากลสมัครเล่น

"ผมพร้อมจะเดิมพันธ์แชมป์กับแชมป์โลกคนอื่นๆ ผมกับ แกรี่ รัสเซลล์ จูเนียร์ เคยชกกันในสมัยชกสมัครเล่น เขาชนะผม แต่มันเป็นไฟท์ที่ดีและผมรู้ว่าผมสามารถเอาชนะเขาได้ ผมรู้แล้วว่าต้องชกยังไง หวังว่าผมจะได้ชกไฟท์รีแมทต์" ลีโอ ซานตา ครูซ กล่าว

แกรี่ รัสเซลล์ จูเนียร์ นั้นเพิ่งจะเอาชนะ โจเซฟ ดิแอซ ได้ในการป้องกันแชมป์โลกเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา และถ้าหากว่า ลีโอ ซานตา ครูซ สามารถเอาชนะ แอบเนอร์ มาเรส ได้และจัดการชกกับ แกรี่ รัสเซลล์ จูเนียร์ ในช่วงปลายปีนี้ไฟท์นี้จะต้องเป็นไฟท์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของรุ่นเฟเธอร์เวทในยุคนี้แน่นอน

ท้านที่สุดนี้ ลีโอ ซานตา ครูซ นั้นมีกำหนดการป้องกันแชมป์โลกกับ แอบเนอร์ มาเรส ในวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ซึ่งจะตรงกับเช้าวันอาทิตย์ที่ 10 ตามเวลาประเทศไทย และในรายการเดียวกันนี้ยังมีไฟท์ชิงแชมป์โลก WBC รุ่นซูเปอร์เวลเธอร์เวทระหว่าง เจอร์เมลล์ ชาร์โล แชมป์โลกคนปัจจุบันกับ ออสติน โทรต เจ้าของตำแหน่งผู้ท้าชิงอันดับที่ 8 มาชกร่วมรายการอีกด้วย