สเปนซ์ เผยผิดหวังกับไฟท์ ชี้อยากชกซัก 4-5ยก

เออร์รอล สเปนซ์ จูเนียร์ แชมป์โลก IBF รุ่นเวลเธอร์เวท สามารถป้องกันแชมป์โลกครั้งที่ 2 ได้อย่างรวดเร็วด้วยการชนะน็อค การ์โลส โอคัมโป ได้ตั้งแต่ยกแรกของการแข่งขัน ส่งผลให้เขามีสถิติการชก 24 ไฟท์ ชนะ 24 ไฟท์ และเป็นการชนะน็อค 21 ไฟท์ ได้อย่าง่ายดาย

"ผมผิดหวังเล็กน้อย ผมอยากมอบสิ่งที่คุ้มค่าให้คนดูที่เสียเงินมารับชม ผมอยากให้เขาประคับประคองตัวมากกว่านี้และผมจะได้ชกมากขึ้นอีก แต่หมัดที่เข้าลำตัวทำให้เขาร่วงลงไป

"ถึงชกเพิ่มผมก็ไม่ได้เงินเพิ่ม ถ้าผมชนะได้ตั้งแต่ยกแรกมันก็เยี่ยม แต่ผมอยากประคองมันไว้ แล้วจบมันที่ยก 4 หรือยก 5 เพื่อแฟนๆ" เออร์รอล สเปนซ์ จูเนียร์ กล่าว

เออร์รอล สเปนซ์ จูเนียร์ นั้นยังไม่เคยชกในยกที่ 12 โดยในการชกกำหนด 12 ไฟท์นั้นเขาสามารถเอาชนะน็อคได้ทุกครั้ง ซึ่งไฟท์ที่เขาใช้เวลาอยู่บนเวทีนานที่สุดในการชกมวยสากลอาชีพก็คือไฟท์ที่เขาชิงแชมป์โลกกับ เคล บรู๊ค ซึ่งเขาสามารถเอาชนะ TKO ไปได้ในยกที่ 11

ในบรรดาผู้ท้าชิงแชมป์โลก 15 อันดับแรกของแชมป์โลก IBF รุ่นเวลเธอร์เวท ในตอนนี้ดูแล้วคงจะไม่มีใครที่สามารถเอาชนะ เออร์รอล สเปนซ์ ได้ คาดว่าเร็วๆนี้เราคงจะไดเห็นเขาเดิมพันธ์แชมป์โลกกับแชมป์สถาบันอื่น ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดเผยว่าอยากจะชกกับผู้ชนะในไฟท์ชิงแชมป์โลก WBC รุ่นเวเธอร์เวท ระหว่าง ไมกี้ การ์เซีย กับ ชอว์น พอร์เตอร์