เบลลูว์ ขอน็อค อูซีค ก่อนแล้วจะแขวนนวม

โทนี่ เบลลูว์ ได้เปิดเผยว่าเขาจะน็อคแชมป์โลก WBC, WBO, IBF และซูเปอร์แชมป์โลก WBA รุ่นครุยเซอร์เวท โอเล็กซานเดอร์ อูซีค แล้วหลังจากนั้นเขาจะยุติการชกมวยสากลอาชีพ

"ถ้าได้ชกกับ อูซีค มันอาจจะเป็นไฟท์สุดท้ายของผม ผมพูดแบบนี้เพราะผมต้องการมันมาก ถ้ารอคะแนนผมอาจจะแพ้เขา ผมจะน็อคเขา" โทมนี่ เบลลูซ์ กล่าวถึง โอเล็กซานเดอร์ อูซีค

ไฟท์ระหว่าง โทนี่ เบลลูว์ กับ โอเล็กซานเดอร์ อูซีค ในต่อนนี้เป็นอีกหนึ่งไฟท์ที่มีโอกาสเกิดขึ้นสูงมาก โดยเรื่องเริ่มจากการที่ โทนี่ เบลลูว์ ได้เปิดเผยว่าเขาต้องการชกกับผู้ชนะ WBSS รุ่นครุยเซอร์เวท ซึ่ง โอเล็กซานเดอร์ อูซีค ผู้ซึ่งเป็นผู้ชนะได้ตอบรับด้วยการท้าทาย โทนี่ เบลลูว์ ให้มาชกกันโดยไม่เกี่ยงว่าจะเป็นพิกัดน้ำหนักรุ่นครุยเซอร์เวทหรือเฮฟวี่เวท

ทั้งนี้ทาง เอ็ดดี้ เฮิร์น ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ โทนี่ เบลลูว์ เองก็ได้เปิดเผยว่าเขาได้รับโทรศัพท์จากทางทีมงานของ โอลเ็กซานเดอร์ อูซีค แล้วและการเจรจาก็ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

การที่ โอเล็กซานเดอร์ อูซีค มีความต้องการจะชกกับ โทนี่ เบลลูว์ แสดงว่าเวลาที่เขาจะก้าวขึ้นสู่รุ่นเฮฟวี่เวทใกล้เข้ามาแล้วเพราะในเวลานี้ โทนี่ เบลลูซ์ ที่ชกอยู่ในรุ่นเฮฟวี่เวทคงจะเป็นบทพิสูจน์ชั้นดีว่าเขาพร้อมจะชกในพิกัดสูงสุดหรือไม่

สำหรับทาง โทนี่ เบลลูว์ นั้นผมไม่คิดว่าเขาจะแขวนนวมในเวลานี้ถึงแม้ว่าจะได้ชกกับ โอเล็กซานเดอร์ อูซีค เพราะยังมีอีกหลายคนที่เขาอยากชกด้วยและหนึ่งในนั้นก็คือ ไทสัน ฟูรี่