ศึกซูเปอร์ฟลายเวทภาค 3 กลับมาแล้ว

ในที่สุดก็ประกาศออกมาแล้วสำหรับรายการแข่งขันศึกซูเปอร์ฟลายเวทภาค 3 ซึ่งในครั้งนี้ตัวชูโรงดูเหมือนจะเป็นทาง ฮวย ฟรานซิสโก้ เอสตราดร้า ที่เป็นนักชกเข้าร่วมตั้งแต่ศึกซูเปอร์ฟลายเวทครั้งแรก แทนที่ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ที่ไม่มีชื่อในครั้งนี้ โดยมีรายชื่อคู่ชกที่น่าสนใจดังนี้

ไฟท์แรก ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า - ฟิลิปเป้ ออร์รูคูต้า ไฟท์นี้น่าจะถือเป็นไฟท์เรียกคนดูเพราะเป็นไฟท์ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า ที่ในเวลานี้กำลังรอโอกาสในการรีแมทต์กับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น หลังจากที่แพ้คะแนนมาแบบมติไม่เป็นเอกฉันท์ ว่าตามว่าแล้วคู่ชกในครั้งนี้ของ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า ควรจะเป็น ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แต่ว่าทาง นครหวงโปรโมชั่น ให้เหตุผลว่าทาง ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น มีปัญหาส่วนตัวจึงไม่พร้อมชกกับ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า

ไฟท์ที่ 2 ไฟท์ชิงแชมป์โลก WBO รุ่นจูเนียร์แบนตั้มเวทที่ว่างอยู่ระหว่าง ดอนนี่ เนียเตส กับ แอสตัน ปาลิคเต ทาง ดอนนี่ เนียเตส นั้นเคยเข้าร่วมศึกซูเปอร์ฟลายเวทในครั้งแรกแต่ตอนนั้นเขายังชกอยู่ที่รุ่นฟลายเวท โดยไฟท์นี้จะถือได้ว่าเป็นไฟท์ชิงแชมป์โลก 1 เดียวในรายการนี้ เดิมที่กำหนดการชกจะอยู่ที่เดือนสิงหาคมในประเทศฟิลิปปินส์ แต่ได้เปลี่ยนมาอยู่ในรายการนี้แทน

ไฟท์สุดท้ายจะเป็นไฟท์เปิดตัวในรุ่นซูเปอร์ฟลายเวทและบนแผ่นดินอเมริกาของ คาซูโตะ อิโอกะ อดีตแชมป์โลก 3 รุ่นชาวญี่ปุ่นที่ได้หลายไปจากสังเวียนผ้าใบมากกว่า 1 ปีจากปัญหาเรื่องภายในครอบครัว ซึ่งในครั้งนี้เขาจะชกในกำหนด 10 ยกกับ แมควิลเลียมส์ อาร์โรโย ที่ความจริงแล้วควรจะได้เป็นผู้ท้าชิงไฟท์บังคับของ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น จากการเอาชนะ คาร์ลอส คัวดราส แต่ว่าเมื่อนักชกที่มีชื่อเสียงและสามารถเรียกเงินได้อย่าง โรมัน กอนซาเลส และ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า ยังมีความต้องการจะแก้มือกับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เขาจึงจบลงแค่แชมป์เข็มขัดเงินและตำแหน่งผู้ท้าชิงอันดับที่ 3

รายการชกนี้จะเกิดขึ้นในวันที่ 8 กันยายนที่จะถึงนี้ที่ ฟอรั่ม ประเทศสหรัฐอเมริกา