ไมเคิล คอนลาน กำลังจะได้โอกาสล้างแค้นจากเรื่องในโอลิมปิกเกมส์ 2016

โอลิมปิกเกมส์ในปี 2016 ได้เกิดเรื่องขึ้นมากมาย ทั้งในเรื่องที่ดีและไม่ดี ซึ่งหนึ่งในเรื่องที่น่าจะเป็นทีจดจำของแฟนมวยได้ดีก็คือชัยชนะที่น่ากังขาของ วลาดิเมียร์ นิกิติน ต่อ ฉัตรชัย บุตรดี และ ไมเคิล คอนลาน โดยเฉพาะไฟท์กับ ไมเคิล คอนลาน นั้น วลาดิเมียร์ นิกิติน นั้นได้รับบาดเจ็บจากการชกจนไม่สามารถขึ้นชกในรอบต่อไปได้ และสิ่งที่เป็นที่จดจำที่สุดก็คือภาพของ ไมเคิล คอนลาน ที่ชูนิ้วกลางให้กับกรรมการผู้ให้คะแนน

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าโอกาสในการล้างแค้นของ ไมเคิล คอนลาน นั้นใกล้เข้ามาแล้วเมื่อ วลาดิเมียร์ นิกิติน ได้ก้าวเข้ามาสู้การชกมวยสากลอาชีพแล้วโดยเข้าได้ชกเปิดตัวไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และได้กล่าวว่าเขาอยากชกกับ ไมเคิล คอนแลน

"ผมต้องการ คอนลาน เขาคือเหตุผลหลักที่ผมเซ็นสัญญากับท็อปแรงค์ คราวนี้เราไม่จำเป็นต้องใช้กรรมการ" วลาดิเมียร์ นิกิติน กล่าว

ท็อปแรงค์ นั้นเซ็นสัญญากับ ไมเคิล คอนลาน หลังจบกีฬาโอลิมปิกปี 2016 ก่อนที่จะเซ็นสัญญากับ วลาดิเมียร์ นิกิติน หลังจากนั้น 1 ปี ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเขาหวังจะโกยเงินจากไฟท์รีแมทต์ของทั้งคู่ แต่คนที่หวังให้ไฟท์ดังกล่าวเกิดขึ้นมากที่สุดคงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ไมเคิล คอนลาน