ประกาศแล้วคู่ชกประกอบรายการไฟท์ ทริปเปิ้ลจี - คาเนโล่

ในวันที่ 15 กันยายนที่จะถึงนี้ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น จะขึ้นชกรีแมทต์กับ ซาอูล อัลวาเรซ ในไฟท์ที่มีแชมป์โลก WBC และซูเปอร์แชมป์โลก WBA รุ่นมิทเดิลเวทเป็นเดิมพันธ์

และล่าสุดได้มีการเปิดเผยคู่ชกประกอบรายการแล้วโดยมีคู่ชกที่น่าสนใจและมีโอกาสจะเป็นคู่ต่อสู้ของ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น และ ซาอูล อัลวาเรซ ในอนาคตอยู่ถึง 2 คู่

ประกอบไปด้วยไฟท์ชิงแชมป์โลก WBO รุ่นจูเนียร์มิทเดิลเวท ระหว่าง ไจเม่ มูนกีอา กับ แบรนดอน คุก และไฟท์ในพิกัดมิทเดิลเวทกำหนด 12 ยกระหว่าง เดวิท เลมิวซ์ กับ แกรี่ โอซัลลิแวน

ไจเม่ มูนกีอา นั้นเกือบจะได้ชกกับ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น ในไฟท์ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาแล้ว แต่ทาง IBF ไม่ยอมรับให้เขาเป็นผู้ท้าชิงเพราะไม่เป็นที่รู้จักและไม่เคยชกที่รุ่นมิทเดิลเวท ซึ่งเจ้าตัวก็ได้พิสูจน์ตัวเองด้วยการเอาชนะน็อค ซัดดัม อาลี ในอีก 2 เดือนต่อมาและความแชมป์โลก WBO รุ่นจูเนียร์มิทเดิลเวทมาครองได้ โดยเขาเองก็ยังหวังที่จะได้ชกกับผู้ชนะในไฟท์ระหว่าง เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น กับ ซาอูล อัลวาเรซ อยู่

ส่วนทาง แกรี่ โอซัลลิแวน นั้นก็เคยออกมาท้าทายทาง เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งในครั้งนี้เขาได้โอกาสมาชกในรายการเดียวกันแถมยังได้ชกกับอดีตแชมป์โลก IBF ซึ่งเคยชกกับ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น มาแล้วอย่าง เดวิท เลมิวซ์ ถ้าเขาทำผลงานได้ดีเขาจะเป็นตัวเต็งในการเป็นผู้ท้าชิงของผู้ชนะระหว่าง เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น กับ ซาอูล อัลวาเรซ อย่างแน่นอน

สำหรับ เดวิท เลมิวซ์ นั้นเจ้าตัวเคยประกาสว่าจะเลื่อนไปชกที่รุ่น 168 ปอนด์ แล้วหลังจากที่ไม่สามารถทำน้ำหนักได้ในไฟท์ที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนเขายังไม่หมดธุระกับรุ่นนี้ และด้วยความที่มีดีกรีเป็นอดีตแชมป์โลกถ้าเขาทำผลงานได้ดีในไฟท์กับ แกรี่ โอซัลลิแวน โอกาสในการได้เจอกับผู้ชนะระหว่าง เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น กับ ซาอูล อัลวาเรซ จะต้องเข้ามาหาเขาอย่างแน่นอน

อีกหนึ่งไฟท์ที่น่าสนใจก็คือการกลับคืนสังเวียนของอดีตนักชกที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์อย่าง โรมัน กอนซาเลซ ที่จะขึ้นชกในกำหนด 10 ยกกับ มอยเซส ฟูเอนเตส ซึ่งไฟท์นี้จะเป็นไฟท์ที่ทาง โรมัน กอนซาเลซ ต้องเรียกความมั่นใจที่เสียไปในการแพ้ให้กับ ศรีสะเกษ นครหลวงโมชั่น กลับมาให้ได้ และมันอาจจะเป็นไฟท์ที่จะตัดสินอนาคตของเขาในเส้นทางการชกมวยสากลอาชีพได้เลย