แฟรงค์ วอร์เรน เชื่อ โกลอฟกิ้น จะชกกับ ซอนเดอร์ส แต่ คาเนโล่ ไม่

แฟรงค์ วอร์เรน โปรโมเตอร์ของ ได้หวังอย่างเต็มที่ให้ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น โชว์ฟอร์มเหนือกว่า ซาอูล อัลวาเรซ ในไฟท์ในคืนวันเสาร์ที่จะถึงนี้ เพราะเขาได้เปิดเผยว่าจะตามจีบให้ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น มาชกกับ แชมป์โลก WBO รุ่นมิดเดิลเวท บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส นักชกในสังกัดของเขา ในปีหน้า

ทาง แฟรงค์ วอร์เรน นั้นเชื่อว่า เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น เป็นนักชกที่ไม่กลัวใครจะยอมมาชกกับ บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส แต่ในทางกลับกัน เขาเชื่อว่า ซาอูล อัลวาเรซ จะไม่ยอมชกกับ บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส

"เราเกือบจะได้จัดการชกกับ โกลอฟกิ้น มา 2 ครั้งแล้ว ผมไม่คิดว่า คาเนโล่ จะชกยอมกับ ซอนเดอร์ส ถ้า คาเนโล่ ชนะ โกลอฟกิ้น พวกเขาคงจะไม่แม้แต่จะคิดถึงไฟท์กับ ซอนเดอร์ส"

"แต่ผมคิดว่า โกลอฟกิ้น จะชกกับ ซอนเดอร์ส เขามีความเป็นนักสู้ เขาจะชกกับทุกคน"  แฟรงค์ วอร์เรน กล่าว

หนึ่งในสาเหตุที่ ซาอูล อัลวาเรซ คงจะไม่ชกกับ บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส ก็คือชื่อของ บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส นั้นยังไม่เป็นที่รู้จักมากนักในสหรัฐอเมริกา ไฟท์กับ บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส คงจะทำเงินไฟด้ไม่เท่าไฟท์กับนักชกอย่าง แดเนียล จาคอป หรือไม่ก็ เจอร์มอล ชาร์โล 

อย่างไรก็ตามในวันที่ 20 ตุลาคมที่จะถึงนี้ บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส จะมีกำหนดการขึ้นชกในประเทศสหรัฐอเมริกากับนักชกเจ้าถิ่นเจ้าของสถิติไร้พ่ายอย่าง เดมิทรีอุส แอนเดรด และถ้าเขาสามารถดึงดูดให้บรรดาแฟนมวยสนใจเขาได้ในไฟท์นี้ แม้แต่ทาง ซาอูล อัลวาเรซ เองก็คงอยากจะชกกับเขา