บิวอล ป้องกันแชมป์โลกไฟท์หน้า วันที่ 24 พฤษจิกายนนี้

ดิมิทรี บิวอล แชมป์โลก WBA รุ่นไลท์เฮฟวี่เวท จะขึ้นชกป้องกันแชมป์โลกครั้งที่ 4 กับ ฌอง ปาสคาล ในวันที่ 24 พฤษจิกายนที่จะถึงนี้ที่ Hard Rock Hotel & Casino สหรัฐอเมริกา

ฌอง ปาสคาล ในวัย 35 เคยเป็นแชมป์โลก WBC รุ่นไลท์เฮฟวี่เวทมาแล้ว แต่ต้องยอมรับว่าในช่วงปีหลังๆมานี้เขามีสถิติการชกไม่ค่อยจะดีนักโดยเขาแพ้ไป 2 จาก 5 ไฟท์หลังสุด แต่ชัยชนะใน 3 ไฟท์ที่เหลือนั้นเป็นการชนะน็อคทุกไฟท์ จึงถือได้ว่าเป็นหนึ่งในนักชกที่ประมาทไม่ได้

สำหรับ ดิมิทรี บิวอล นั้นต้องบอกว่าในเวลานี้เขาถือได้ว่าเป็นหนึ่งในตัวอันตรายของพิกัด 175 ปอนด์ เพราะตลอดชัยชนะทั้ง 14 ไฟท์ของเขายังไม่มีไฟท์ไหนเลยที่เขาต้องพบกับความลำบาก แม้แต่ ซัลลิแวน บาร์เรลา เองก็ยังถูกเอาชนะคะแนนไปอย่างขาดรอย

รายการชกครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่ ดิมิทรี บิวอล ขึ้นชกในฐานะคู่เอกประจำรายการ โดย 2 ไฟท์ก่อนหน้านี้เขาได้ขึ้นชกในรายการเดียวกัยไฟท์การชกของ เซอร์เก้ โคลาเวฟ ด้วยความหวังที่จะได้ชกกับ เซอร์เก้  โควาเลฟ แต่แผนการนั้นก็ล่มไปหลังจากที่ เซอร์เก้ โคลาเวฟ ได้แพ้ให้กับ อีไลเดอร์ อัลวาเรซ หวังว่าเร็วๆนี้เราจะได้เห็นเขาขึ้นชกกับนักชกที่ทำให้เขาต้องลำบากอย่างการชกกับแชมป์โลกสถาบันอื่น