เบลลูว์ เชื่อเขาจะช็อคโลกครั้งที่ 3 ในไฟท์กับ อูซีก

โทนี่ เบลลูว์ อดีตแชมป์โลกรุ่นครุยเซอร์เวทชาวอังกฤษ ได้ประกาศว่าเขาจะช็อคโลกอีกครั้งในไฟท์กับ โอเล็กซานเดอร์ อูซีก

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว โทนี่ เบลลูว์ เคยช็อคโลกไปแล้วด้วยการเพิ่มน้ำหนักไปชกที่รุ่นเฮฟวี่เวทและยังสามารถเอาชนะน็อคอดีตแชมป์โลกอย่าง เดวิท เฮย์ ไปได้ในยกที่ 7 อย่างเหนือความคาดหมาย

และอีกครั้งในไฟท์รีแมทต์เมื่อพฤษภาคมที่ผ่านมาบรรดาแฟนมวยต่างก็มองว่าผลคงจะออกมาไม่เหมือนไฟท์แรกเพราะทาง เดวิท เฮย์ เตรียมตัวมาอย่างดี แต่ก็เป็นอีกครั้งที่ โทนี่ เบลลูว์ ได้ช็อคโลกด้วยการเอาชนะ TKO ไปในยกที่ 5

และในครั้งนี้ โทนี่ เบลลูว์ จะหวนคืนสู่รุ่นครุยเซอร์เวท เพื่อขึ้นชกกับแชมป์โลก 1 เดียวของรุ่นอย่าง โอเล็กซานเดอร์ อูซีก ในวันที่ 10 พฤษจิกายนนี้

"นี่จะเป็นไฟท์ที่ยากที่สุดของผมอย่างไม่ต้องสงสัย คู่ต่อสู้ที่น่าเกรงขามที่สุดที่ผมเคยเจอและเขาเป็นคนที่ใครๆต่างก็กลัว ใครๆต่างก็หนีจากเขามีแค่คนบ้าอย่างผมที่กลับเผชิญหน้าเขาและต้องการชกกับเขา

"เราจะได้รู้กันว่าในวันที่ 10 พฤษจิกายนนี้ ผมไม่ได้จะช็อคคนทั้งโลกเป็นครั้งแรก ไม่ใช่ครั้งที่ 2 แต่จะเป็นครั้งที่ 3

ลืมเรื่องน้ำหนักไป ในตอนนี้มันเป็นเรื่องของการที่ผมจะเป็นแชมป์ 1เดียวของรุ่นครุยเซอร์เวท นี่คือสิ่งที่สำคัญ ผมไม่สนใจว่าเขาจะเก่งแค่ไหน ไม่สนว่าเขาจะพ่นคำโง่ๆอย่างเขาไร้เทียมทานบนเวทีออกมาแค่ไหน สิ่งที่สำคัญคือผมจะกลับบ้านพร้อมกับเข็มขัด 4 เส้น และผมจะทำมันให้ได้" โทนี่ เบลลูว์ กล่าว