ชาเวซน้อย เตรียมตัวกลับสู่สังเวียนในรุ่น 168 ปอนด์

อดีตแชมป์โลก WBC รุ่นมิทเดิลเวท ฮูลิโอ ซีซาร์ ชาเวซ จูเนียร์ กำลังมีแผนการจะกลับคืนสู่สังเวียนอีกครั้งในวันที่ 1 ธันวาคมนี้ ที่พิกัดน้ำหนัก 168 ปอนด์ กับ อัลเฟรโด แองกูโล

ฮูลิโอ ซีซาร์ ชาเวซ จูเนียร์ นั้นได้ห่างหายไปจากเวทีผ้าใบไปมากกว่า 1 ปี โดยเขาขึ้นชกครั้งสุดท้ายในไฟท์ที่แพ้ให้กับ ซาอูล อัลวาเรซ ในการชกพิกัด 164.5 ปอนด์ เมื่อพฤษภาคมปีที่แล้ว

"ผมดีใจที่จะได้กลับคืนสู่สังเวียนเพื่อชกในวันที่ 1 ธันวาคมเพื่อแฟนๆชาวเม็กซิกันในลอสแอนเจลิส ที่พิกัดนี้ผมสามารถชนะได้ทุกคน แอนกูโล จะเป็นรายแรกจากนั้นผมจะไล่ตามเข็มขัดแชมป์รุ่น 168 ปอนด์ ผมต้องการให้รุ่นนี้ได้รู้ว่าผมกลับมาแล้ว" ฮูลิโอ วีซาร์ ชาเวซ จูเนียร์ กล่าว

"ผมฝึกหนักเพื่อไฟท์นี้และผมรู้สึกได้ว่าผมในตอนนี้ดีที่สุดแบบที่ไม่ได้รู้สึกมานาน ผมจะเอาชนะ ฮูลิโอ ซีซาร์ ชาเวซ จูเนียร์ และจะคว้าโอกาสในการชิงแชมป์โลกในอนาคต ผมสัญญาว่าจะสร้างความประหลาดใจให้คนดูในวันที่ 1 ธันวาคมนี้" อัลเฟรโด แองกูโล กล่าว

ไฟท์ระหว่าง ฮูลิโอ ซีซาร์ ชาเวซ จูเนียร์ กับ อัลเฟรโด แองกูโล จะเป็นคู่ชกประกอบรายการขิงไฟท์ชิงแชมป์โลก WBC รุ่นเฮฟวี่เวทระหว่าง ดิออนเทย์ ไวเดอร์ กับ ไทสัน ฟูรี่