โอเล็กซานเดอร์ อูซีก สนใจไฟท์กับ อังเดร วอร์ด

แชมป์โลกไร้พ่าย รุ่นครุยเซอร์เวท โอเล็กซานเดอร์ อูซีก ได้เปิดเผยว่าเขาสนใจที่จะชกกับ อดีตนักชกที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์อย่าง อังเดร วอร์ด

โอเล็กซานเดอร์ อูซีก เป็นเจ้าของแชมป์โลกทุกเส้นในรุ่นครุยเซอร์เวท ซึ่งในรุ่นครุยเซอร์เวทไม่น่าจะมีใครที่จะสามารถมีต่อกรกับเขาได้แล้วซึ่งหลายฝ่ายคิดว่ามันคงถึงเวลาที่เขาจะข้ามไปชกที่รุ่นเฮฟวี่เวทได้แล้ว แต่เมื่อถูกถามว่าเขาสนใจจะชกกับ อังเดร วอร์ด ไหมเขาก็ตอบไปทันทีว่า "สน"

อังเดร วอร์ด ปัจจุบันมีอายุ 34 ปี เขาเป็นอดีตแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์มิทเดิลเวทและไลท์เฮฟวี่เวท ซึ่งในพิกัดไลท์เฮฟวี่เวทเขาได้ปราบนักชกตัวอันตรายอย่าง เซอร์เก้ โควาเลฟ ได้ถึง 2 ไฟท์ซ้อน ก่อนที่จะตัดสินใจแขวนนวมหลังจากนั้น

โดยส่วนตัวแล้วไฟท์ระหว่าง โอเล็กซานเดอร์ อูซีก กับ อังเดร วอร์ด นั้นน่าจะเกิดขึ้นได้ยากพอสมควรเพราะทาง อังเดร วอร์ด นั้นร้างเวทีไปมากกว่า 1 ปีแล้ว ส่วนทาง โอเล็กซานเดอร์ อูซีก ก็กำลังมีแผนการไปชกที่รุ่นเฮฟวี่เวท ซึ่งนักชกที่ตัวเล้กแม้แต่ในรุ่นไลท์เฮฟวี่เวท คงจะยากพอสมควรถ้าเขาต้องมาชกในพิกัดครุยเซอร์เวทหรือเฮฟวี่เวท แถม อังเดร วอร์ด เป็นนักชกที่ไม่ค่อยจะดึงดูดแฟนมวยนัก การทุ่มเงินให้ อังเดร วอร์ด กลับคืนสู่สังเวียนจึงอาจจะเป็นตัวเลือกที่ไม่คุ้มค่าสำหรับผู้จัด