คาเนโล่ ประกาศจะส้รางประวัติศาสตร์ในคืนวันเสาร์นี้

ในคืนวันเสาร์(เช้าวันอาทิตย์ตามเวลาไทย)ที่จะถึงนี้ ซาอูล อัลวาเรซ จะขึ้นชกชิงแชมป์โลกรุ่นที่สามของเขาในการชกมวยสากลอาชีพกับ ร็อคกี้ ฟิวดิ้ง แชมป์โลก WBA รุ่นซูเปอร์มิทเดิลเวทคนปัจจุบัน

แม้ว่าทาง ซาอูล อัลวาเรซ จะถูกยกให้เป็นนักชกที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์ในเวลานี้แต่ด้วยความที่เขาเริ่มต้นชกที่พิกัด 140 ปอนด์ทำให้เขาเป็นรองในเรื่องของรูปร่างต่อ ร็อคกี้ ฟิวดิ้ง ที่เริ่มชกในพิกัด 168 ปอนด์อยู่อย่างมาก

"ผมพร้อมจะสร้างประวัติศาสตร์แล้ว ผมหวังว่าคนดูจะมีความสุขไปกับไฟท์นี้ ผมจะไม่ประมาท ผมจะเต็มพร้อม 100 เปอร์เซ็นสำหรับทุกอย่าง ผมพร้อมสำหรับวันเสาร์นี้แล้ว" ซาอูล อัลวาเรซ กล่าว

"คนพูดถึงความต่างของร่างกายของเรา และผมจะใช้มันในวันเสาร์นี้ เพราะผมจะใช้ทุกความได้เปรียบที่ผมมี นี้เป็นรุ่นของผม ผมอยู่ในรุ่นซูเปอร์มิทเดิลเวทมานาน ผมอยู่ในน้ำหนักที่ดีแต่เขาต้องเพิ่มขึ้นมา" ร็อคกี้ ฟิวดิ่ง กล่าว

ก่อนหน้านี้ทาง ซาอูล อัลวาเรซ เคยถูกวิจารณ์ถึงน้ำหนักในวันที่ชกจริงว่าเขาอาจจะมีน้ำหนักพอๆกับนักชกในรุ่นซูเปอร์มิทเดิลเวท และในคืนวันเสาร์นี้เขากำลังจะขึ้นชกในพิกัด 168 ปอนด์ แล้วเราจะได้รู้กันว่าในไฟท์ที่เขาเสียเปรี่ยบเรื่องรูปร่างแบบขาดรอยเขาจะทำได้ดีแค่ไหน