แดน ราฟาเอล ประกาศชื่อผู้ท้าชิงของ ทีเจ โดเฮนี อย่างไม่เป็นทางการ

แดน ราฟาเอล โปรโมเตอร์ของ แชมป์โลก IBF รุ่นจูเนียร์เฟเธอร์เวท ทีเจ โดเฮนี ได้ประกาศว่า ทีเจ โดเฮนี จะขึ้นชกป้องกันแชมป์โลกครั้งแรกในวันที่ 18 มกราคมที่จะถึงนี้

โดยคาดว่า ทีเจ โดเฮนี จะป้องกันแชมป์โลกกับ ริวเฮย์ ทากาฮาชิ ที่ตอนนี้เหลือเพียงขั้นตอนการทำ Visa ของ ริวเฮย์ ทากาฮาชิ เท่านั้น

"แชมป์โลก IBF รุ่นจูเนียร์เฟเธอร์เวท ทีเจ โดเฮนี จะป้องกันแชมป์โลกครั้งแรกในวันที่ 18 มกราคม ในรายการของ เอ็ดดี้ เฮิร์น ผู้ท้าชิงของเขาจะเป็นนักชกชาวญี่ปุ่น ริวเฮย์ ทากาฮาชิ ตราบเท่าที่เขาสามารถทำ Visa มาชกในวันแข่งขันได้" แดน ราฟาเอล เปิดเผยผ่านทวิสเตอร์ส่วนตัว

ริวเฮย์ ทากาฮาชิ เป็นนักชกชาวญี่ปุ่นมีอายุ 28 ปี ตอนนี้เขารั้งตำแหน่งผู้ท้าชิงอันดับที่ 10 ของแชมป์โลก IBF รุ่นจูเนียร์เฟเธอร์เวท ถ้ายังจำกันได้เมื่อปีที่แล้ว ริวเฮย์ ทากาฮาชิ ได้บุกมาเอาชนะ ไมค์ เกษตรพัฒนายิม ที่ประเทศไทยในการชิงแชมป์ IBF Pan Pacific รุ่นจูเนียร์เฟเธอร์เวท

ไฟท์ป้องกันแชมป์โลกครั้งนี้ของ ทีเจ โดเฮนี จะเป็นคู่ชกประกอบรายการของไฟท์ป้องกันแชมป์โลกของ เดมิทรีอุส แอนเดรด ที่จะป้องกันแชมป์กับ อาเธอร์ อคาวอฟ ที่จะมีขึ้นที่ Madison Square Garden Theater ประเทศสหรัฐอเมริกา