โบรนเนอร์ ชี้อาจน็อค ปาเกียว ได้ในหมัดเดียว

นักชกเจ้าปัญหา เอเดรียน โบรเนอร์ กำลังจะได้โอกาสชิงแชมป์โลก WBA รุ่นเวลเธอร์เวทกับ แมนนี่ ปาเกียว ในวันที่ 19 มกราคมที่จะถึงนี้

แมนนี่ ปาเกียว นั้นถึงแม้จะนักชกที่มีเทคนิคและความเร็ว แต่ เอเดรียน โบรเนอร์ ได้เปิดเผยว่าเขาไม่กังวลกับเทคนิคและความเร็วของ แมนนี่ ปาเกียว ที่อายุ 40 ปีแล้ว

"เวลาจะหยุดความเร็ว และทุกๆคนรู้ว่าผมทำงานกับเวลาได้ดีมาก เวลาชนะทุกอย่าง นี่เป็นเวลาที่ดีสำหรับไฟท์ระหว่าง แมนนี ปาเกียว กับ เอเดรียน โบรเนอร์ คุณไม่ต้องเหวียงหมัดมากมายเพื่อชนะ แมนนี่ ปาเกียว ผมอาจจะใช้หมัดเดียว และเขาจะหลับไป เขาเคยโดนน็อคมาแล้ว" เอเดรียน โบรเนอร์ กล่าว

การถูกน็อคของ แมนนี่ ปาเกียว ที่ทาง เอเดรียน โบรเนอร์ กล่าวอ้างถึงคงจะเป็นไฟท์ที่ แมนนี่ ปาเกียว แพ้น็อคให้กับ ฮวน มานูเอล มาเกวซ ที่ทาง แมนนี่ ปาเกียว เป็นฝ่ายเดินไล่ทาง ฮวน มานูเอล มาเกวซ ตลอด แต่ต้องแพ้น็อคเพราะโดนหมัดส่วน

อย่างไรก็ตามแม้ว่าทาง เอเดรียน โบรเนอร์ นั้นจะมีรูปร่างที่ใหญ่โตกว่า ฮวน มานูเอล มาเกวซ จนทำให้ดูเหมือนว่าเขาควรจะมีน้ำหนักของหมัดมากกว่า แต่หมัดของ ฮวน มานูเอล มาเกวซ นั้นคมกว่าหมัดของ เอเดรียน โบรเนอร์ มาก ต้องรอดูกันในวันที่ 19 มกราคมนี้ว่า เอเดรียน โบรเนอร์ จะทำได้อย่างที่กล่าวหรือไม่