เอเดรียน โบรเนอร์ กำลังจะเจอกับปัญหา แฟรดดี้ โร้ด กล่าว

เอเดรียน โบรเนอร์ กำลังจะขึ้นชกชิงแชมป์โลก WBA รุ่นเวลเธอร์เวท กับ แมนนี่ ปาเกียว ที่ตอนนี้กลับมาฝึกซ้อมกับเทรนเนอร์ชื่อดังอย่าง เฟรดดี้ โร้ด แล้ว และทาง เฟรดดี้ โร้ด ก็ได้กล่าวถึง เอเดรียน โบรเนอร์ เจ้าของฉายานักชกตัวปัญหาว่าเขากำลังเจอปัญหา เพราะ แมนนี่ ปาเกียว อยากชนะน็อค

"โบรเนอร์ คุณกำลังเจอปัญหา นี่เป็นครั้งแรกที่ แมนนี่ อยากชนะน็อค และเขาจะทำได้อย่างที่ต้องการ" เฟรดดี้ โร้ด กล่าว

ย้อนกลับที่ แมนนี่ ปาเกียว ชนะน็อคภายใต้การฝึกสอนของ เฟรดดี้ โร้ด ต้องย้อนกลับไปเมื่อปี พ.ศ.2552 ในไฟท์ที่ แมนนี่ ปาเกียว เอาชนะน็อค มิเกล ค็อตโต้ และหลังจากนั้นเขาก็ไม่เคยชนะน็อคเลยจนกระทั้งไฟท์ที่เขาชนะน็อค ลูคัส แมททิสเซ่ เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว ซึ่งในครั้งนั้น แมนนี่ ปาเกียว ไม่มี เฟรดดี้ โร้ด เป็นพี่เลี้ยงอยู่ที่มุม

อย่างไรก็ตามทาง เอดรียน โบรเนอร์ เองก็ไม่เคยแพ้น็อคเลยตลอดการชกมวยสากลอาชีพถึงแม้จะเคยถูกนับจากการชกกับ มาร์กอส ไมดาน่า แต่เขาก็สามารถชกต่อได้จนจบ 12 ยก

ในตอนนี้ แมนนี่ ปาเกียว ดูจะเป็นต่อทาง เอเดรียน โบรเนอร์ แต่กับการชนะน็อคนั้น ดูจะเป็นไปได้ค่อนข้างยากเพราะถ้า เอเดรียน โบรเนอร์ ต้องการจะประคองตัวให้ครอบ 12 ยกนั้นเขาก็สามารถทำได้อย่างที่เราเห็นในไฟท์กับ มากอส ไมดาน่า และไฟท์กับ ไมกี้ การ์เซีย แต่มันคงจะทำให้แฟนๆที่รับชมอยู่ไม่พอใจอย่างแน่นอน