ซาอูล อัลวาเรซ กลับพิกัด 160 ปอนด์ ชิงแชมป์โลกเพิ่ม

ซาอูล อัลวาเรซ แชมป์โลก WBC รุ่นมิทเดิลเวท, ซูเปอร์แชมป์โลก WBA รุ่นมิทเดิลเวท และแชมป์โลก WBA รุ่นซูเปอร์มิทเดิลเวท จะขึ้นชกกับ แชมป์โลก IBF รุ่นมิทเดิลเวท แดเนียล จาค็อป ในไฟท์ที่มีแชมป์โลกรุ่นมิทเดิลเวท 3 เส้นเป็นเดิมพันธ์ ในวันที่ 4 พฤษภาคมที่จะถึงนี้

"ผมมีความสุขที่จะได้ประกาศว่าไฟท์ต่อไปของผมจะเกิดขึ้นในเทศกาล ซินโค เดอ มาโย ผมจะเดิมพันธ์แชมป์โลกของผมกับ แดเนียล จาค็อป ผมจะชนะอย่างแน่นอน และหลังจากนั้นก็จะเหลืออีกเพียงก้าวเดียวผมก็จะเป็นแชมป์โลกทุกสถาบันของรุ่นมิทเดิลเวท" ซาอูล อัลวาเรซ กล่าว

"นี่คือโอกาสที่ผมเฝ้ารอ โอกาสที่ผมจะได้เป็นผู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดบนสังเวียนผ้าใบ ตลอดมาผมเชื่อว่าตัวผมสามารถชนะ คาเนโล่ ได้ และในวันที่ 4 พฤษภาคมนี้ ผมจะได้โอกาสในการทำให้มันเป็นจริง" แดเนียล จาค็อป กล่าว

ก่อนหน้านี้ทาง ออสก้า เดอร์ลา โฮย่า CEO ของ โกลเด้นบอย ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ ซาอูล อัลวาเรซ ได้เปิดเผยว่ามีความสนใจจะให้ไฟท์ของ ซาอูล อัลวาเรซ ในวันที่ 4 พฤษภาคมนี้เป็นการรีแมทต์กับ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น ซึ่งการที่สุดท้ายแล้วคู่ชกของ ซาอูล อัลวาเรซ กลายมาเป็น แดเนียล จาค็อป เป็นเพราะไฟท์นี้จะเกิดขึ้นภายใต้สัญญาการเผยแพร่ภาพของ DAZN ซึ่ง เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น ไม่ได้เซ็นสัญญาด้วย

อย่างไรก็ตามสถานที่ในการจัดการแข่งขันของไฟท์นี้ยังไม่ถูกเปิดเผยออกมาแต่คาดว่าคงจะเกิดขึ้นไหนสักแห่งใน ลาสเวกัส