เดมิทรีอุส แอนเดรด อยากเจอ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น เพื่อพิสูจน์ว่าตนเองเป็นเบอร์ 1 ของรุ่น

เดมิทรีอุส แอนเดรด แชมป์โลก WBO รุ่นมิทเดิลเวท ได้ประสบความสำเร็จในการป้องกันแชมป์โลกในไฟท์กับ อาร์เทอร์ อคาวอฟ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และเมื่อถูกถามว่าไฟท์ต่อไปต้องการชกกับใคร เดมิทรีอุส แอนเดรด ก็ได้ตอบกลับไปว่า เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น

"ผมอยากชกกับทริปเปิ้ลจี(เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น)ถ้ามันสามารถเกิดขึ้นได้ ผมอยากชกกับนักชกที่มีชื่อเสียงในรุ่นเพื่อพิสูจน์ว่าผมเป็นเบอร์ 1 ของรุ่นมิทเดิลเวท" เดมิทรีอุส แอนเดรด กล่าว

ในตอนนี้ทาง WBC ได้พยายามให้ทาง เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น ขึ้นชกกับแชมป์เฉพาะกาลแชมป์โลก WBC รุ่นมิทเดิลเวทอย่าง เจอร์มอล ชาร์ลโล เพื่อหาผู้ชนะไปชิงแชมป์กับแชมป์โลกเส้นจริงอย่าง ซาอูล อัลวาเรซ ถ้า เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น เลือกที่จะทำตามความต้องการของ WBC ก็เท่ากับว่าเขาต้องชนะอย่างน้อย 2 ไฟท์ถึงจะได้เป็นแชมป์โลก

แต่ถ้าเขาเลือกที่จะชกกับ เดมิทรีอุส แอนเดรด ทาง เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น จะได้โอกาสเป็นแชมป์โลกในการชกชนะเพียงไฟท์เดียวและแชมป์โลกเส้นดังกล่าวยังเป็นแชมป์โลกสถาบันหลักในพิกัดมิทเดิลเวทเพียงเส้นเดียวที่เขาไม่เคยครอบครอง

อย่างไรก็ตามในตอนนี้ทาง เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆถึงการชกในไฟท์ต่อไปของเขา แต่หลังจากที่ ซาอูล อัลวาเรซ ได้มีกำหนดการชกกับ แดเนียล จาค็อป ไปแล้ว คาดว่าเร็วๆนี้เราคงจะได้เห็นความเคลื่อนไหวของ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น