คาร์ล แฟรมตั้น อาจกลับไปชกที่ 122 ปอนด์

เมื่อวันที่ 22 ธันวามคที่ผ่านมา คาร์ล แฟรมตัน ยอดนักชกชาวไอร์แลนด์เหนือได้พบกับความพ่ายแพ้ครั้งที่ 2 ในการชกมวยสาลกอาชีพ ในไฟท์ที่เขาควรจะเป็นต่อคู่ชก แต่เมื่อเขาต้องเจอกับพละกำลังที่เหนือกว่าของ จอร์ช วอร์ริงตัน มันก็ทำให้เขาต้องแพ้คะแนนไป

"ลองดูความแตกต่างของขนาดร่างกายระหว่างผมกับ วอร์ริงตัน เขาสูงกว่าผมมากจนน่าจะไปชกอีกรุ่น(ที่สูงกว่า) ผมเชื่อว่าผมจะชนะ วอร์ริงตัน แลัวหลังจากนั้นผมอาจจะเพิ่มพิกัดน้ำหนัก แต่ผลออกมาผมถูกลบเหลี่ยมด้วยคนที่มีร่างกายใหญ่กว่า

"ตอนชกกับ (โนนิโต้)โดแนร์ รุ่นเฟเธอร์เวทดูจะปลอดภัยสำหรับผม และจำที่ผมพูดก่อนชกกับ (ลุค)แจ็คสัน ได้ไหม ถ้ามีคนที่น่าสนใจมาที่ซูเปอร์แบนตั้มเวท ผมก็อยากจะไปวัดฝีมือกับเขา มันเป็นหนึ่งในตัวเลือก" คาร์ล แฟรมตัน กล่าว

ถ้าหาก คาร์ล แฟรมตัน ลดพิกัดไปที่รุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวท คนที่รอเขาอยู่ก็จะมี แชมป์โลก WBC เรย์ วาร์กัส,  แชมป์โลก WBO เอ็มมานูเอล นาวาร์เรเต้, แชมป์โลก WBA แดนนี่ โรมัน และแชมป์โลก IBF ทีเจ โดเฮนี่

อย่างไรก็ตามมันไม่ง่ายที่ คาร์ล แฟรมตัน จะทำน้ำหนักให้อยู่ในพิกัด 122 ปอนด์ แต่ตัวเขาเองก็ตัวเล็กเกินไปสำหรับรุ่นเฟเธอร์เวท คงต้องรอดูในไฟท์ต่อไปว่าเขาจะเลือกชกที่พิกัดไหน