ไม่รอแล้ว โจชัว ไฟท์หน้า ดิลเลี่ยน ไวท์ ขอชกกับ โดมินิค บรีซเซล

ดิลเลี่ยน ไวท์ นักชกรุ่นเฮฟวี่เวทชาวสหราชอาณาจักร ได้เปิดเผยต่อสื่อชื่อดังอย่าง Sky Sports ว่าไฟท์ระหว่างตัวเขาเองกับ แชมป์โลก WBO, IBF และ ซูเปอร์แชมป์โลก WBA รุ่นเฮฟวี่เวท แอนโทนี่ โจชัว นั้นจบลงแล้ว และในตอนนี้เขาได้ตั้งเป้าหมายใหม่ไปที่ผู้ท้าชิงแชมป์โลก WBC ไฟท์บังคับ โดมินิค บรีซเซล

"ไฟท์กับ โจชัว ได้จบลงแล้ว มันไม่มีอะไรคืบหน้าเลย แต่เราต้องก้าวต่อไป ข้อดีก็คือผมอยู่ในตำแหน่งที่มีทางเลือกอื่น เราอยากให้ไฟท์กับชก(กับ โจชัว)เกิดขึ้น ผมคิดว่าพวกเขาก็อยากให้การชกเกิดขึ้นเหมือนกัน แต่การเจรจาได้ล่มไปแล้ว

"การเจรจาทางธุรกิจเป็นเรื่องยาก แฟนๆไม่ได้เห็นทุกสิ่งที่เกิดขึ้น เราต้องก้าวต่อไป ผมจะขึ้นชกที่ O2 อารีนา วันที่ 20 เมษายนนี้ หวังว่าจะได้ชกกับ โดมินิค บรีซเซล, อเล็กซานเดอร์ โพเวตกิ้น, หลุยส์ ออร์ติซ ใครสักคน ต้องรอดูว่า เอ็ดดี้(เฮิร์น) จะมอบใครให้กับผม

"ผมอยากชกกับ โดมินิค บรีซเซล เพราะเขาเป็นผู้ท้าชิงไฟท์บังคับของ WBC"  ดิลเลี่ยน ไวท์ กล่าว

ทาง Matchroom นั้นได้ประกาศไว้ว่า แอนโทนี่ โจชัว จะขึ้นชกในเดือนเมษายนนี้โดยที่ทาง ดิลเลี่ยน ไวท์ เป็นตัวเต็งที่จะเป็นคู่ชกของ แอนโทนี่ โจชัว แต่เมื่อเวลาผ่านกลับไม่มีความคืบหน้าในเรื่องการเจรจาการชกกลับกันทาง ดิลเลี่ยน ไวท์ นั้นก็ได้ออกมาให้ข่าวถึงความไม่พอใจในค่าตัวอยู่เรื่อยๆ

เป้าหมยาของ ดิลเลี่ยน ไวท์ อย่าง โดมินิค บรีซเซล นั้นก็เป็นตัวเลือกที่ทาง เอ็ดดี้ เฮิร์น อยากให้ชกกับ แอนโทนี่ โจชัว เหมือนกัน คงต้องรอดูกันต่อไปว่าสรุปแล้วผลการประกบคู่การชกที่ O2 อารีนา ในวันที่ 20 เมษายนนี้จะออกมาเป็นอย่างไร