GOAL เตรียมถ่ายทอดสด UEFA Champions League ผ่านทางทวิตเตอร์ เป็นครั้งแรกของโลก

GOAL เตรียมถ่ายทอดสด UEFA Champions League ผ่านทางทวิตเตอร์ เป็นครั้งแรกของโลก

 

Goal เว็บสื่อฟุตบอลออนไลน์ใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศความร่วมมือกับ ทวิตเตอร์ ในการถ่ายทอดสดฟุตบอลรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (UEFA Champions League) รอบ 16 ทีมสุดท้าย สู่สายตาแฟนบอลผู้ใช้ทวิตเตอร์ในประเทศไทย ฟิลิปปินส์ กัมพูชา และลาว ซึ่งสามารถรับชมการแข่งขันได้ฟรี ผ่านแอคเคาท์ทวิตเตอร์บนมือถือหรืออุปกรณ์สื่อสารในไทย ฟิลิปปินส์ กัมพูชาและลาว และผ่านทวิตเตอร์แอคเคาท์ของ Goal ประเทศไทย (@Goal_TH

สำหรับแม็ทช์ที่จะมีการถ่ายทอดสดเอ็กซ์คลูซีพผ่านทวิตเตอร์ มีดังนี้

●     ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ (@SpursOfficial) – โบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ (@BVB) (วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ เวลา 3:00 น.)

●     ลิเวอร์พูล (@LFC) – บาเยิร์น มิวนิค (@FCBayern) (วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ เวลา 3:00 น.)

●     ปารีส แซงต์ แชร์กแมง (@PSG_inside) – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (@ManUtd) (วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม เวลา 3:00 น )

●     แมนเชนเตอร์ ซิตี้ (@ManCity) – ชาลเก้ (@s04) (วันพุธที่ 13 มีนาคม เวลา 3:00 น.)

ทั้งนี้ ผู้ใช้ทวิตเตอร์ในประเทศไทย ฟิลิปปินส์ กัมพูชา ลาว และเพิ่มเติมคือสิงคโปร์ มาเลเซีย และบรูไน จะสามารถรับชมไฮไลท์ของทุกแม็ทช์ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้อีกด้วย

นอกจากนั้น แฟนฟุตบอลสามารถรับชมถ่ายทอดสดและดูย้อนหลังได้ทุกแม็ทช์ผ่านทุกเว็บไซต์ของ Goal ในภูมิภาค

มิสเตอร์เจมส์ ดิ้กเก้นส์ (James Dickens) ผู้อำนวยการฝ่ายคอนเท้นท์, Goal เปิดเผยว่า "เรามีความยินดีที่ได้ถ่ายทอดสด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ร่วมกับทวิตเตอร์ ในสี่แม็ทช์สำคัญของรอบ 16 ทีมสุดท้าย เพื่อให้แฟนฟุตบอลในไทย ฟิลิปปินส์ กัมพูชาและลาว ได้ร่วมชมและเชียร์เกมส์สำคัญนี้ไปด้วยกัน"

 

มิสเตอร์มอริซิโอ บาร์บิเอรี่ (Maurizio  Barbieri) ผู้อำนวยการฝ่ายพาร์ทเนอร์ชิพด้านกีฬา ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, ทวิตเตอร์ กล่าวว่า "การแข่งขันฟุตบอลในช่วงสุดท้ายของรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกมีความสำคัญมาก ดังนั้น การถ่ายทอดสดแม็ทช์สำคัญของยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกนี้ร่วมกับ Goal ผ่านทางทวิตเตอร์จึงเป็นเรื่องยิ่งใหญ่ที่น่าตื่นเต้น ทั้งนี้ บทสนทนาที่เกิดขึ้นบนทวิตเตอร์ของบรรดาแฟนฟุตบอลในภูมิภาคนี้นับได้ว่าเป็นการมีส่วนร่วมของการแสดงความเห็นและเต็มไปด้วยความหลงใหลมากที่สุดในโลก ดังนั้นการถ่ายทอดสดออนไลน์นี้ตอบสนองความต้องการได้อย่างเหมาะสมที่สุด"

ติดตามรายละเอียดได้ที่ Goal หรือ ติดตามทวิตเตอร์แอคเคาท์ได้ที่ @Goal_TH.