ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ป้องกันแชมป์โลกกับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า ไฟท์ 2 วันที่ 26 เมษายนนี้

ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลก WBC รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท จะขึ้นชกป้องกันแชมป์โลกกับ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า ในวันที่ 26 เมษายนนี้ ที่ แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

ไฟท์นี้จะเป็นไฟท์รีแมทต์จากไฟท์ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ทาง ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น สามารถชนะคะแนนไปได้ด้วยมติไม่เป็นเอกฉันท์ ซึ่งทาง ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า นั้นไม่พอใจกับผลคะแนนดังกล่าว ทาง WBC จึงได้ให้ทาง ฮวน ฟรานเชสโก้ เอสตราด้า มีสถานะเป็นผู้ท้าชิงไฟท์บังคับเพื่อจะได้โอกาสในการรีแมทต์

รายการชกเดียวกันนี้จะมีไฟท์ชนแชมป์ในรุ่น 122 ปอนด์ระหว่าง ทีเจ โดเฮนี แชมป์โลก IBF รุ่นจูเนียร์เฟเธอร์เวท กับ แดนนี่ โรมัน ซูเปอร์แชมป์โลก WBA รุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวท มาชกร่วมในรายการเดียวกัน

ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น, ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า, แดนนี่ โรมัน และ ทีเจ โดเฮนี นั้นอาจจะไม่มีชื่อเสียงในวงกว้างที่สหรัฐอเมริกา แต่แฟนมวยพันธ์ุแท้ ต่างก็รู้ดีว่าพวกเขาคือใครและสามารถทำอะไรได้บ้าง โดยเฉพาะ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ผู้ซึ่งทำลายอดีตนักชกที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์อย่าง โรมัน กอนซาเลซ ไปอย่างราบคาบ จนตอนนี้ยังพื้นสภาพเดิมไม่ได้ และ ทีเจ โดเฮนี แชมป์โลกไร้พ่ายที่ขึ้นชกมาแล้ว 3 ทวีป กับ 4 ประเทศ

การแข่งขันรายการนี้ยังไม่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการซึ่งน่าจะเป็นเพราะต้องการจัดการเรื่องคู่ชกประกอบรายการและสถานที่แข่งขันให้แน่นอนซะก่อน