โกลอฟกิ้น ยังอยากชกกับ คาเนโล่ ถึงแม้ว่า คาเนโล่ จะแพ้ให้กับ จาคอป ก็ตาม

เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น อดีตแชมป์โลกรุ่นมิทเดิลเวทหลายสถาบัน กำลังมองหาโอกาสในการชกรีแมทต์กับ ซาอูล อัลวาเรซ ครั้งที่ 3 ในปีนี้ ถึงแม้ว่าทาง ซาอูล อัลวาเรซ จะได้รับความพ่ายแพ้ต่อ แดเนียล จาคอป ก็ตาม

"เกนเนดี้ ได้บอกว่ามันไม่เกี่ยวกับแชมป์โลก ถ้า จาคอป ชนะ คาเนโล่ ได้ คาเนโล่ ก็ยังเป็นเป้าหมายของ เกนเนดี้ อยู่ เพราะ 2 ไฟท์ก่อนหน้านี้ สิ่งที่เกิดขึ้นมันไม่น่าเคารพ(ผลคะแนนของไฟท์ระหว่าง เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น กับ ซาอูล อัลวาเรซ ใน 2 ไฟท์ก่อนหน้านี้)" อาเบล ซานเชส ผู้ฝึกสอนของ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น กล่าว

ไฟท์ระหว่าง ซาอูล อัลวาเรซ กับ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น รอบที่ 3 มีโอกาสเกิดขึ้นสูงมากเพราะในตอนนี้ทาง เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น ได้เซ็นสัญญากับ DAZN แล้ว และชื่อเสียงของทั้งสองคนก็เป็นสิ่งที่สามารถดึงดูดแฟนมวยได้มากที่สุดในยุคนี้แล้ว

ซาอูล อัลวาเรซ นั้นมีกำหนดการชกกับ แดเนียล จาคอป ในเช้าวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคมตามเวลาประเทศไทย ในไฟท์ที่มีแชมป์โลก WBC, IBF และ ซูเปอร์แชมป์โลก WBA รุ่นมิทเดิลเวทเป็นเดิมพันธ์ ซึ่งทั้ง ซาอูล อัลวาเรซ และ แดเนียล จาคอป นั้นต่างก็เคยชกกับ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น แล้ว

โดยที่ทาง แดเนียล จาคอป แพ้คะแนนไปในแบบที่บางคนคิดว่าเขาน่าจะชนะ ส่วนทาง ซาอูล อัลวาเรซ นั้นเสมอ 1 ครั้ง และชนะคะแนนอีก 1 ครั้ง ในแบบที่หลายๆคนคิดว่าเขาควรจะแพ้