เออร์โรล สเปนซ์ จูเนียร์ เรียกหา แมนนี่ ปาเกียว หลังถล่ม ไมกี้ การ์เซีย ยับ

เออร์โรล สเปนซ์ จูเนียร์ สร้างผลงานชิ้นโบแดง หลังจากที่เขาได้เอาชนะคะแนน ไมกี้ การ์เซีย ไปอย่างขาดรอย เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา(ตามเวลาไทย) ซึ่งหลังจากการชกจบลงเขาก็ได้เรียกให้ แมนนี่ ปาเกียว ซึ่งมาชมการแข่งขันที่ข้างเวทีให้มาเป็นคู่ชกไฟท์ต่อไปของเขา

"เขาเป็นตำนานของวงการกีฬา ผมต้องบอกว่ามันจะเป็นเกียรติของผมมากถ้าไฟท์หน้าผมได้ชกกับเขา(แมนนี่ ปาเกียว)" เออร์โรล สเปนซ์ กล่าวถึง แมนนี่ ปาเกียว

ซึ่ง แมนนี่ ปาเกียว ก็ได้ตอบกลับไปว่า "ได้ ทำไมต้องปฏิเสธล่ะ เรามอบการชกที่ยอดเยี่ยมให้แฟนๆ ผมหวังจะได้กลับมาที่นี่อีก"

แม้ว่าไฟท์ระหว่าง เออร์โรล สเปนซ์ จูเนียร์ กับ ไมกี้ การ์เซีย จะเป็นไท์ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก แต่เมื่อการชกเกิดขึ้นแฟนมวยหลายๆคนก็ได้แสดงออกถึงความผิดหวังที่การชกไม่ได้มีความดุเดือดสูสีเลย เพราะทาง เออร์โรล สเปนซ์ จูเนียร์ ได้ใช้ความใหญ่รวมถึงหมัดที่หนักและยาวกว่ากันให้ ไมกี้ การ์เซีย ที่เลื่อนมาจากรุ่นไลท์เวทต้องอยู่วงนอกและทำได้แค่ป้องกันตัว

แมนนี่ ปาเกียว ที่ชกอยู่รุ่นเวลเธอร์เวทมานานคงจะทำได้ดีกว่า ไมกี้ การ์เซีย ถ้าเขาได้ชกกับ เออร์โรล สเปนซ์ จูเนียร์ เพียงแต่หากมองจากรูปร่างนั้น แมนนี่ ปาเกียว นั้นตัวเล็กกว่า ไมกี้ การ์เซีย และปัจจุบันเขามีอายุ 40 ปีแล้ว ถ้าหากว่า แมนนี่ ปาเกียว มีสภาพเหมือนตอนอายุ 30 ต้นๆ เราคงจะคาดเดาได้เลยว่าเขาจะเอาชนะ เออร์โรล สเปนซ์ จูเนียร์ ได้อย่างแน่นอน แต่กับ แมนนี่ ปาเกียว ในปัจจุบันไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเขาจะทำได้ดีกว่า ไมกี้ การ์เซีย