แกรี่ รัสเซลล์ จูเนียร์ ป้องกันแชมป์โลก 19 พฤษภาคมนี้

แชมป์โลก WBC รุ่นเฟเธอร์เวท แกรี่ รัสเซลล์ จูเนียร์ จะขึ้นชกป้องกันแชมป์โลกของเขากับ อดีตแชมป์โลกอย่าง กิโก้ มาร์ติเนซ ในรายการเดียวกันกับไฟท์ชิงแชมป์โลก WBC รุ่นเฮฟวี่เวทระหว่าง ดิออนเทย์ ไวเดอร์ กับ โดมินิก บรีเซล ในเช้าวันที่ 19 พฤษภาคมนี้(ตามเวลาไทย)

"ผมอยากส่งข้อความไปให้นักชกทุกคนในรุ่น(เฟเธอร์เวท) และในรุ่นใกล้เคียง ผมคือคนที่พวกคุณจะต้องสนใจ ผมอยากเดิมพันธ์แชมป์กับ ลีโอ ซานตา ครูซ และผมจะทำในสิ่งที่จะทำให้ผมทำมันได้ ผมไม่เคยชกกับคู่ต่อสู้ที่อ่อนแอ ตอนนี้ผมต้องชกกับ กิโก้ มาร์ติเนซ หลังจากนั้นค่อยคิดถึงเรื่องอื่น ในวันที่ 18 พฤษภาคม(ตรงกับวันที่ 19 พฤษภาคมตามเวลาไทย) คุณคาดหวังถึงไฟท์ที่น่าตื่นเต้นได้เลย หมัดหนักๆ หมัดเร็วๆ การแลกหมัดกันและการชกอย่างฉลาด ผมเป็นนักชกที่ดีที่สุดในตอนนี้ และผมพิสูจน์มันตลอดเวลาที่อยู่ในสังเวียน" แกรี่ รัสเซลล์ จูเนียร์ กล่าว

"ผมเฝ้ารอถึงโอกาสอย่างนี้เพื่อที่จะได้เป็นแชมป์โลกอีกครั้ง ผมรู้สึกขอบคุณและตื่นเต้นกับไฟท์ในวันที่ 18 พฤษภาคม(ตรงกับวันที่ 19 พฤษภาคมตามเวลาไทย) ผมมีประสบการณ์มากมาย ผมรู้สึกดีที่เฟเธอร์เวท มันไม่มีอะไรที่ดีไปกว่าการฉลองไฟท์ที่ 50 ของผมด้วยการคว้าแชมป์โลก" กิโก้ มาร์ติเนซ กล่าว