จาคอป ชี้ต้องสู้กับทั้ง คาเนโล่ และกรรมการ

แดเนียล จาคอป แชมป์โลก IBF รุ่นมิทเดิลเวท มีกำหนดการขึ้นชกเดิมพันธ์แชมป์โลกกับ แชปม์โลก WBCและซูเปอร์แชมป์โลก ซาอูล อัลวาเรซ ในเช้าวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ ซึ่ง แดเนียล จาคอป ได้กล่าวแสดงความเห็นถึงไฟท์ที่จะเกิดขึ้นว่าเขาจะไม่ได้ต่อกรแค่ ซาอูล อัลวาเรซ แต่จะต้องต่อกรกับบรรดากรรมการด้วย

"บางทีผมก็เชื่อว่า ผมต้องสู้กับบรรดากรรมการเหมือนกับที่ต้องสู้กับ ซาอูล อัลวาเรซ ซึ่งประวัติของเขามันได้บงบอกไว้อย่างนั้น เขาได้สิ่งที่เขาต้องการในการชกกับ โกลอฟกิัน ทั้งสองไฟท์ และคุณสามารถสังเกตุได้ว่ามันเกิดขึ้นเหมือนๆกันกับบางไฟท์ ชิงไฟท์กับ (เอรีสแลนดี้)ลาร่า และ(มิเกล) ค็อตโต้ แม้แต่ไฟท์กับ ฟลอย เมย์เวทเธอร์ ก็มีกรรมการ 1 คนให้คะแนนเขาเสมอกับ ฟลอย เมย์เวทเธอร์ นั้นคือสิ่งที่ผมต้องต่อกรด้วย" แดเนียล จาคอป กล่าว

ซาอูล อัลวาเรซ นั้นถูกวิจารณ์อย่างหนาหูว่าโกงคะแนนในการชกทั้งสองไฟท์กับ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น และถูกพูดถึงเพิ่มขึ้นเมื่อเขาได้แสดงท่าทีเหมือนกับไม่อย่างชกกับ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น อีกครั้ง

อย่างไรก็ตามสิ่งที่ทาง แดเนียล จาคอป สามารถทำเพื่อให้แน่ใจว่าผลคะแนนจะไม่เป็นที่น่ากังขาก็คือการเลี่ยงผลการตัดสินด้วยคะแนน ด้วยการชนะน็อคเท่านั้น